Trường THPT Lâm Bình tập trung ôn tập cho học sinh lớp 12

Để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 dự kiến diễn ra vào đầu tháng 7 tới, thời điểm này, cùng với các trường THPT trên địa bàn huyện, Trường THPT Lâm Bình đang tập trung ôn luyện cho học sinh lớp 12, giúp các em có được kết quả thi như mong muốn.

Dành phần lớn thời gian trong ngày để ôn tập với mong muốn đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2022 là mục tiêu của em Ma Thị Oanh, học sinh lớp 12C1 đang hướng tới. Để nắm được những kiến thức trọng tâm và cách làm bài tập của các dạng đề thi tốt nghiệp, bản thân Oanh đã luôn chủ động ôn tập, tự tìm hiểu trên mạng internet về các môn thi mình đã đăng ký và chịu khó làm bài tập theo hướng dẫn của các thầy, cô giáo. 

Em Ma Kiều Oanh, lớp 12C1 tích cực tham gia phát biểu ý kiến trong các buổi ôn tập

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, Trường THPT Lâm Bình sẽ có 142 em đang theo học tại trường tham gia dự thi, trong đó, có 3 em đăng ký dự thi khối Khoa học tự nhiên, còn lại đăng ký khối Khoa học xã hội. Để giúp các em yên tâm, tự tin bước vào kỳ thi, các thầy, cô giáo được phân công giảng dạy khối lớp 12 đã chủ động bám sát các dạng đề mình hoạ của Bộ GD & ĐT để xây dựng kế hoạch ôn tập, cũng như kịp thời điều chỉnh nội dung trong quá trình ôn sao cho phù hợp với thực lực của học sinh. Đồng thời, thường xuyên cho các em làm quen với các dạng bài tập theo đề minh hoạ của Bộ, nhằm giúp các em không bị bỡ ngỡ khi bước vào phòng thi. Cùng với công tác ôn luyện, thời điểm này nhà trường còn đặc biệt quan tâm đến việc động viên, khích lệ tinh thần các em tập trung học tập hiệu quả, chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi tốt nghiệp sẽ diễn ra vào ngày 7 và ngày 8/7 tới. 

 Các thầy, cô giáo được phân công giảng dạy khối lớp 12 đã chủ động bám sát các dạng đề mình hoạ của Bộ GD & ĐT để xây dựng kế hoạch ôn tập cho học sinh

Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới, ngoài sự hướng dẫn tận tình của các thấy, cô giáo, mỗi em học sinh cũng đã chủ động hơn trong học tập để nắm chắc kiến thức bài học. Với sự nỗ lực, quyết tâm cao của cả thầy và trò, tin tưởng rằng các em học sinh lớp 12 của Trường THPT Lâm Bình sẽ đạt được kết quả như mong muốn trong kỳ thi tốt nghiệp sắp tới, làm cơ sở để xét tuyển Cao đẳng, Đại học.

Thuý Phượng - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục