Chương trình thiện nguyện Hành trình yêu thương

Ngày 02/12, tại trường THCS và THPT Thượng Lâm, Công ty TNHH Thương mại Quốc Trung đã tổ chức chương trình thiện nguyện Hành trình yêu thương.

Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại Quốc Trung, đã trao 40 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THCS và THPT Thượng Lâm

Tại chương trình, Công ty TNHH Thương mại Quốc Trung đã trao cho trường THCS và THPT Thượng Lâm 1 cục đẩy cho bộ âm ly (12w) trị giá 8,5 triệu đồng và các loại sách tham khảo vào thư viện nhà trường với tổng trị giá 2 triệu đồng. Đoàn đã trao quà cho 540 em học sinh trong toàn trường, mỗi xuất quà trị giá 180.000đ bao gồm 1 áo ấm mùa đông, 5 đôi tất chân, 10 bút bi. Bên cạnh đó, đoàn trao thêm quà cho 40 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường mỗi xuất trị giá 200.000đ và trao quà cho 20 hộ gia đình khó khăn của xã Thượng Lâm. Tổng giá trị các phần quà là 118.000.000đ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Công ty TNHH Thương mại Quốc Trung thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” chung tay vì cộng đồng. Qua đó, tạo thêm động lực để thầy và trò nhà trường tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ trong năm học./.

Công Đại

Tin cùng chuyên mục