Thị trấn Lăng Can tổ chức Đại hội thể dục thể thao lần thứ nhất năm 2022

Sáng ngày 19/5, UBND thị trấn Lăng Can đã tổ chức Đại hội thể dục thể thao lần thứ nhất năm 2022. Dự đại hội có lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ và các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội, các vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung, cùng đông đảo người dân đến xem cổ vũ

Đại hội thể dục thể thao thị trấn Lăng Can thu hút hàng trăm vận động viên ở 11 tổ dân phố và 3 đơn vị trường học trên địa bàn đến tham gia thi đấu ở 5 môn gồm: Kéo co, đẩy gậy, bắn nỏ, chạy cà kheo và bóng chuyền hơi, với nhiều nội dung thi đấu khác nhau. Ở các nội dung thi đấu, trước sự gieo hò, cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các vận động viên đã thể hiện tốt sở trường và năng khiếu của mình và thi đấu hết mình, cống hiến cho người xem nhiều ấn tượng tốt đẹp. Đại hội thể dục thể thao là dịp để các vận động viên có cơ hội được giao lưu, học hỏi kỹ năng thi đấu, rèn luyện sức khoẻ. 

Đại hội TDTT Thị trấn Lăng Can thu hút đông đảo ngưởi dân đến xem, cổ vũ

Trong những năm qua, được sự quan tâm của cấp uỷ Đảng, tạo điều kiện của chính quyền địa phương, phong trào thể dục thể thao tại thị trấn Lăng Can đã có bước phát triển mạnh mẽ, rộng khắp, thu hút ngày càng đông đảo tầng lớp Nhân dân ở các tổ dân phố tham gia, với số người tập luyện thể dục thể thao thường xuyên ngày càng tăng. Kết quả tham gia thi đấu cấp huyện, tỉnh đạt thành tích cao. Việc tổ chức Đại hội thể dục thể thao có ý nghĩa quan trọng, giúp thị trấn Lăng Can đánh giá được phong trào thể thao ở cơ sở và thực hiện lời kêu gọi của Bác hồ kính yêu “ Toàn dân tập thể dục”. Đồng thời, khơi dậy ý thức rèn luyện sức khỏe trong toàn dân thông qua các môn thể thao, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong lao động sản xuất. 

Nhiều môn thể thao diễn ra tại Đại hội TDTD thị trấn Lăng Can

Ban tổ chức trao giải cho các đoàn, vận động viên đạt thành tích xuất sắc trong các môn thi đấu

Kết thúc Đại hội TDTT thị trấn Lăng Can lần thứ nhất năm 2022, Ban tổ chức đã trao giải cho các vận động viên và các đoàn đạt thành tích xuất sắc trong các nội dung thi đấu. Thông qua đại hội, thị trấn Lăng Can sẽ tuyển chọn các vận động viên xuất sắc, chuẩn bị tham gia Đại hội TDTT cấp huyện lần thứ III sắp tới.

Thuý Phượng

Tin cùng chuyên mục