Sôi nổi Đại hội thể dục thể thao xã phúc Yên lần thứ III năm 2022

Ngày 19-5, xã Phúc Yên đã tổ chức thành công Đại hội TDTT lần thứ III năm 2022. Với không khí hào hứng sôi nổi, Đại hội thực sự là một ngày hội thể thao thu hút hàng trăm vận động viên đến tham gia thi đấu tranh tài và nghìn khán giả trong và ngoài xã đến xem cổ vũ.

      

Đại biểu tham dự Đại hội TDTT xã Phúc Yên lần thứ III, năm 2022

Tham gia Đại hội TDTT xã Phúc Yên lần thứ III, năm 2022 có 10 đoàn vận động viên đến từ 6 thôn bản và các đơn vị trên địa bàn xã với 300 vận động viên, tham gia thi đấu ở 5 nội dung gồm: Bóng đá nữ, bóng chuyền hơi nam, kéo co, đẩy gậy và bắn nỏ. Trong suốt thời gian diễn ra đại hội, mỗi trận thi đấu đều thu hút đông đảo người dân tham gia theo dõi và cổ vũ nhiệt tình. Mỗi pha bóng đẹp, đường chuyền bóng hay, hay những lần đối đầu căng thẳng của môn thi đấu đẩy gậy, đều nhận được sự cổ vũ reo hò, khích lệ từ khá giả. Sôi nổi hơn có lẽ là trận chung kết môn bóng đã nữ, các cô gái tham gia thi đấu với những bộ trang phục truyền thống của dân tộc. Nhận được sự khích lệ bằng những tiếng cổ vũ reo hò ấy từ khán giả, càng làm cho các cô gái trở nên phấn chấn hơn, cống hiến cho khán giả những đường bóng hay, những pha bóng đẹp đọng lại trên khuôn mặt khán giả những nụ cười rạng rỡ sau những ngày làm việc vất vả.

     

Các đoàn vận động viên tham gia Đại hội TDTT xã Phúc Yên lần thứ III, năm 2022

Những năm qua phong trào thể dục thể thao ngày càng phát triển sâu rộng và có chất lượng, số người luyện tập thể dục, thể thao ngày một tăng lên; 100% thôn bản đã có nhà văn hóa và sân chơi thể thao, phong trào thể dục thể thao đã khơi dậy được ý thức rèn luyện sức khỏe trong toàn dân, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo khí thế thi đua trong lao động sản xuất. Bên cạnh việc phát triển TDTT quần chúng, công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao học đường cũng được thực hiện nề nếp, số học sinh đạt tiêu chuẩn rèn luyện thân thể chiếm tỷ lệ ngày càng cao.

      

 

     

 

     

 

      

 

      

 

     

 Một số hình ảnh những nội dung thi đấu tại Đại hội TDTT xã Phúc Yên  lần thứ III, năm 2022

Đại hội TDTT xã Phúc Yên  lần thứ III, năm 2022 đã thành công tốt đẹp, Ban tổ chức đã lựa chọn trao 50 giải ở 5 môn thi đấu. Đại hội đã tạo ra sân chơi bổ ích, cổ vũ phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời tuyển chọn những vận động viên xuất sắc để thành lập đội tuyển tham gia Đại hội thể dục thể thao cấp huyện trong thời gian tới./. 

Công Đại

Tin cùng chuyên mục