Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng năm 2022

Trong 2 ngày 5 - 6/ 11, Huyện ủy Lâm Bình đã tổ chức hội nghị tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hồng Trang, Uỷ viên BTV Tỉnh Uỷ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ; Nguyễn Thành Trung, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện.
Đ/c; Nguyễn Hồng Trang, Uỷ viên BTV Tỉnh Uỷ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ phát biểu tại hội nghị

Tham gia lớp tập huấn có 79 học viên là các đồng chí Bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc Huyện uỷ, Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm, uỷ viên Uỷ ban Kiểm tra Đảng uỷ cơ sở. Tại lớp tập huấn các học viên đã được truyền đạt các nội dung gồm: Quán triệt những điểm mới của Quy định 22 ngày 28/ 7/ 2021 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng; công tác kiểm tra tổ chức đảng và đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo; công tác giám sát tổ chức đảng, đảng viên. Đồng thời,  các đại biểu đã trao đổi kinh nghiệm, giải đáp những vướng mắc trong việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng tại cơ sở.

Hội nghị tập huấn nghiệp diễn ra nghiêm túc
Các đại biểu dự hội nghị tập huấn 

Qua hội nghị tập huấn nhằm bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, phương pháp và kinh nghiệm trong công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật trong Đảng cho đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát các cấp; góp phần từng bước nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, góp phần xây dựng Tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh./.

Kim Thoa

Tin cùng chuyên mục