Cử tri Lâm Bình theo dõi Kỳ họp thứ bảy HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026

Kỳ họp thứ bảy Hội đồng nhân dân ( HĐND) tỉnh khoá XIX, nhiệm kỳ 2021 – 2026, diễn ra trong 05 ngày, từ ngày 04 tháng 12 đến ngày 08 tháng 12 năm 2023 đã trở thành sự kiện quan trọng, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và cử tri huyện vùng cao Lâm Bình. Kỳ họp được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài phát thanh và Truyền hình Tuyên Quang, website tuyên quangtv.vn, Fanpape Tuyên Quang TTV, Youtube… đã tạo điều kiện cho cử tri và người dân theo dõi kỳ họp mọi lúc, mọi nơi.

Mặc dù bận rộng với công việc đồng áng nhưng các thành viên của gia đình ông Nguyễn Đình Giáo, tổ dân phố Bản Khiển, thị trấn Lăng Can, huyện Lâm Bình đã thu xếp công việc, dành thời gian để theo dõi phiên khai mạc kỳ họp thứ bảy HĐND tỉnh qua chương trình truyền hình trực tiếp. Ông Giáo đánh giá rất cao sự điều hành khoa học, linh hoạt, đổi mới của kỳ họp thứ bảy HĐND tỉnh. Bản thân ông và các thành viên trong gia đình cũng nắm được nội dung kỳ họp sẽ xem xét, thông qua 40 dự thảo nghị quyết và mong muốn, sau khi các nghị quyết này được thông qua sẽ có nhiều chính sách, hỗ trợ người dân ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số như huyện vùng cao Lâm Bình trong công tác phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững.

Gia đình ông Nguyễn Đình Giáo, tổ dân phố Bản Khiển, thị trấn Lăng Can theo dõi kỳ họp

Không chỉ theo dõi kỳ họp thứ bảy HĐND tỉnh Tuyên Quang, khoá XIX qua chương trình truyền hình trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang, cử tri huyện vùng cao Lâm Bình còn ứng dựng các nền tảng số để theo dõi kỳ họp qua website tuyên quangtv.vn, Fanpape Tuyên Quang TTV, Youtube…. Nhất là với những người bận rộn như đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, chủ cửa hàng kinh doanh dịch vụ tranh thủ những lúc rảnh rỗi để truy cập, theo dõi diễn biến kỳ họp thứ bảy HĐND tỉnh, khoá XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đặc biêt, cử tri còn được bình luận, đóng góp ý kiến để HĐND tỉnh xem xét, giải quyết các vấn đề mà cử tri quan tâm.

Cử tri Lâm Bình theo dõi kỳ họp qua các nền tảng số 

Ngay trong ngày đầu diễn ra kỳ họp thứ bảy HĐND tỉnh, cử tri trên địa bàn huyện vùng cao Lâm Bình đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc tới các nội dung kỳ họp, qua đó thể hiện niềm tin, bày tỏ sự mong muốn, kì vọng đối với những quyết sách quan trọng của kỳ họp thứ bảy, HĐND tỉnh, khoá 2021 - 2026 sẽ đem lại những đổi thay tích cực trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế,văn hoá, xã hội, quốc phòng, an ninh, góp phần giải quyết những vấn đề mà cử tri quan tâm./.

Kim Thoa - Tùng Lâm

Tin cùng chuyên mục