Xuân Lập tổ chức Liên hoan văn nghệ quần chúng năm 2019

Nằm trong các hoạt động kỷ niệm những ngày lễ lớn trong năm, kỷ niệm 74 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, ngày 28/8/2019, UBND xã Xuân Lập đã tổ chức thành công Liên hoan văn nghệ quần chúng năm 2019; qua đó đã thu hút đông đảo nhân tham gia cổ vũ.

Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Xuân Lập năm nay có 9 đội, với hơn 40 tiết mục, thu hút 115 diễn viên quần chúng đến từ các đơn vị trường học và 5 thôn bản trên địa bàn xã tham gia. Các tiết mục văn nghệ diễn ra sôi nổi, tập trung chủ đề ca ngợi ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước trong thời kỳ đổi mới như: Việt Nam quê hương tôi, Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người, Người là niềm tin tất thắng, hoa sen dâng Bác….Với sự chuẩn bị chu đáo, nội dung đa dạng, phong phú và nhiều hình thức thể hiện như hát, múa, tiểu phẩm về xây dựng nông thôn mới, đã đưa đến người xem những tình cảm, sâu lắng, cuốn hút, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi của nhân dân các dân tộc trên địa bàn.

Các diễn viên quần chúng biểu diễn tại đêm công diễn

Liên hoan văn nghệ là dịp để các đội văn nghệ quần chúng trên địa bàn xã có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, từ đó nâng cao khả năng biểu diễn cũng như năng khiếu của các diễn viên quần chúng. Đây cũng là dịp để khích lệ, khơi dậy và phát huy tiềm năng, vốn văn hoá các dân tộc trong xã.

UBND xã Xuân Lập trao giấy khen cho các đội có thành tích tốt

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 nhì, 2 giải ba cho các đội có thành tích xuất sắc và 4 giải khuyến khích cho các tiết mục tham gia tại liên hoan.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục