Tự hào là Đảng viên tuổi 18

Được đứng trong hàng ngũ của Đảng khi còn ngồi trên ghế nhà trường không chỉ là ước mơ mà còn là niềm tự hào, vinh dự to lớn của nhiều học sinh THPT. Em Phùng Thu Phương, lớp 12 C1 trường THPT Minh Quang là một trong những người như vậy vinh dự được kết nạp vào đảng khi tròn 18 tuổi.

Sinh ra và lớn lên trên quê hương xã Thổ Bình, em Phùng Thu Phương, lớp 12 C1 trường THPT Minh Quang được biết đến là một học sinh chăm ngoan, gương mẫu, chăm chỉ và năng động. Suốt 3 năm học dưới mái trường Trung học phổ thông, Phương luôn là một học sinh giỏi, một Bi thư Chi Đoàn xuất sắc, được Nhà trường đánh giá cao, được thầy cô và bạn bè quý mến. Với sự cố gắng, nỗ lực Phương đã đạt nhiều kết quả cao trong học tập như; đạt học sinh giỏi toàn diện năm học 2022 – 2023; Giải Khuyến khích kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, học sinh giỏi toàn diện năm học 2023 – 2024 và giải nhiều khen thưởng của nhà trường, tổ chức Đoàn. 

Em Phùng Thu Phương, rất tích cực tham gia hoạt động công tác Đoàn, Hội

Không chỉ giỏi trong học tập, Phùng Thu Phương còn là một cán bộ đoàn trách nhiệm, một đoàn viên ưu tú, gương mẫu trong các phong trào chung của trường, của lớp. Bằng nhiệt huyết, say mê của tuổi trẻ, em luôn xung phong đi đầu tham gia các hoạt động phong trào của Chi đoàn, Đoàn trường và là một nhân tố tích cực, sôi nổi trong phong trào Đoàn của huyện Lâm Bình. Với tư duy nhạy bén, sáng tạo của Phương đã góp phần xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, chính vì vậy em đã được nhà trường và Ban Thường vụ Huyện đoàn nhìn nhận, đánh giá cao, nhiều lần được Nhà trường và Huyện đoàn biểu dương, khen thưởng Đoàn viên tiêu biểu. 

Với sự cố gắng, nỗ lực em Phùng Thu Phương, đã được Chi bộ Trường THPT Minh Quang kết nạp vào Đảng công sản Việt Nam khi em vừa trong 18 tuổi. Đây là dấu mốc quan trọng, đánh dấu cho trặng đường mới, tiếp tục cố gắng, nỗ lực đóng góp sức trẻ của mình cho sự nghiệp xây dựng quê hương, bảo vệ Tổ quốc; xứng đáng với niềm tin và kỳ vọng của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường và Ban chấp hành đoàn trường THPT Minh Quang./.  

Kim Thoa

Tin cùng chuyên mục