Đại hội liên đội trường PTDTBT THCS Phúc Sơn, nhiệm kỳ 2021-2022

Vừa qua, Liên đội trường PTDTBT THCS Phúc Sơn, đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kì 2021-2022, nhằm đánh giá, tổng kết những mặt mạnh, mặt yếu, phân tích những nguyên nhân, kết quả đạt được và những tồn tại, hạn chế, trong nhiệm kỳ 2020 - 2021 lấy đó làm cơ sở xây dựng phương hướng, nhiệm vụ công tác Đội nhiệm kì 2021-2022, bầu cử ban chỉ huy Liên đội nhiệm kì 2021-2022.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội liên đội trường PTDTBT THCS Phúc Sơn, có lãnh đạo chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, cùng toàn thể các thầy cô giáo, các em học sinh trong nhà trường.

Trong nhiệm kỳ 2020 - 2021, Liên đội trường PTDTBT THCS Phúc Sơn, đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục thiếu nhi về lịch sử, truyền thống cách mạng của dân tộc, của Đảng Cộng sản Việt Nam, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP Hồ Chí Minh và của địa phương gắn với “Hành trình đến các địa chỉ đỏ” trong các dịp kỷ niệm ngày lễ lớn của dân tộc, của Đoàn, Đội trong năm. Tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Em là mầm non của Đảng” nhân kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Tổ chức cho thiếu nhi tham gia hiệu quả phong trào “Nghìn việc tốt”,“Đôi bạn cùng tiến”, “Bạn giúp bạn”, công tác “Trần Quốc Toản”, các hoạt động tri ân người có công, thực hiện các hoạt động an sinh xã hội…Trong phong trào “ Đền ơn đáp nghĩa”, “ Uống nước nhớ nguồn”: Liên đội đã tổ chức thăm và tặng quà 11 gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình chính sách với tổng trị giá: 1.650.000 đồng. Trong phong trào “Kế hoạch nhỏ” Liên đội đã tổ chức triển khai mô hình trồng rau sạch ngay từ đầu năm thu hút 100% các em Đội viên tham gia và đã thu được với tổng số tiền 10.000.000 đồng. Quyên góp ủng hộ xây dựng Ngôi nhà 5 nghìn đồng cấp huyện với tổng trị giá 2.200.000 đồng. Tổ chức các hoạt động tạo môi trường để thiếu nhi rèn luyện ý thức và thói quen giữ gìn vệ sinh cá nhân; biết cách trang bị kiến thức sơ cấp cứu cơ bản trong nhà trường. Trong nhiệm kỳ qua Liên đội luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Chi bộ Đảng, Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô phụ trách, đặc biệt không thể thiếu tinh thần trách nhiệm, sự hăng say, nhiệt tình của Ban chỉ huy Liên đội đã góp phần không nhỏ vào kết quả công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội.

Quang cảnh Đại hội

 Để phát huy tinh thần dân chủ, ý thức trách nhiệm và trí tuệ tập thể của các đội viên đóng góp vào dự thảo được đầy đủ, đồng thời có những giải pháp khắc phục những tồn tại của Liên đội trong thời gian qua, góp phần xây dựng Liên đội ngày một vững mạnh, Liên đội đã được lắng nghe các ý kiến tham luận về các vấn đề: Học tập,  Nâng cao ý thức kỉ luật, Xây dựng trường lớp xanh - sạch - đẹp…

Ban Chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ 2021 – 2022

Đại hội đã bầu ra Ban Chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ 2021 – 2022, gồm 07 bạn là những bạn đội viên tiêu biểu xuất sắc, chăm ngoan, học giỏi, tích cực tham gia hoạt động phong trào Đội. Các bạn Ban chỉ huy Liên đội đã nhận nhiệm vụ và hứa sẽ thực sự gương mẫu, nhiệt tình, nêu cao tinh thần trách nhiệm động viên thu hút các bạn đội viên nh đồng trong Liên Đội tham gia vào các phong trào hoạt động Đội, trang trí lớp học sạch, đẹp, giữ gìn tài sản nhà trường, không để xảy ra các hiện tượng vi phạm nội quy, bạo lực, mất đoàn kết trong các chi đội. Liên đội  kiên trì rèn luyện, ra sức cố gắng quyết tâm thực hiện đạt, vượt các chỉ tiêu phấn đấu mà Đại hội đã đề ra.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục