Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị chúc mừng Trung tâm Văn hoá, Truyền thông và Thể thao huyện nhân dịp kỷ niêm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

Nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), sáng ngày 21/ 6 lãnh đạo Hội Nông Dân huyện; Liên đoàn Lao động huyện; Hội CCB huyện; Ngân hàng Agribank chinh nhánh huyện Lâm Bình; Viettel Lâm Bình đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng tập thể lãnh đạo, viên chức Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện.

Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị huyện tặng hoa chúc mừng Trung tâm VH, TT - TT huyện

Trong không khí vui mừng, phấn khởi kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Lâm Bình đã dành những lời chúc tốt đẹp tới tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, người lao động của Trung tâm Văn hoá, Truyền thông và Thể thao huyện. Các đồng chí đã ghi nhận và đánh giá cao công tác tuyên truyền của Trung tâm Văn hoá, Truyền thông và Thể thao huyện trong thời gian qua. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ trong công tác tuyên truyền, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Đặc biệt, đã có nhiều tin, bài phản ánh chính xác, kịp thời về kết quả đạt được trên tất cả các lĩnh vực của đòi sống xã hội đã tạo sức lan tỏa sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân. Cùng với đó, đã có nhiều tin, bài giới thiệu, quảng bá hình ảnh về cảnh quan thiên nhiên và con người Lâm Bình; các hoạt động công tác của các tổ chức chính trị - xã hội, của các ngành, lĩnh vực cũng được đưa tin kịp thời trên sóng phát thanh, truyền hình, Cổng thông tin điện tử của huyện, các trang fanpage của ngành, Hội…đã tạo hiệu ứng lan toả tích cực đến cán bộ, hội viên và nhân dân.

Lãnh đạo Trung tâm VH, TT & TT huyện thông tin một số kết quả trong công tác tuyên truyền của đơn vị

Đón nhận tình cảm, sự quan tâm, động viên, chúc mừng của các cơ quan, đơn vị, đại diện lãnh đạo Trung tâm Văn hoá, Truyền thông và Thể thao huyện Lâm Bình đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của huyện đã phối hợp, hỗ trợ, hợp tác cung cấp thông tin, thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền tại địa phương. Nhân dịp này, lãnh đạo Trung tâm Văn hoá, Truyền thông và Thể thao huyện Lâm Bình cũng đã thông tin một số kết quả hoạt động của Trung tâm đến với các cơ quan, đơn vị. Theo đó, trong 6 tháng đầu năm 2024, Trung tâm Văn hoá, Truyền thông và Thể thao huyện Lâm Bình đã chủ động bám sát các nhiệm vụ chính trị của cấp ủy, chính quyền địa phương để tuyên truyền; phản ánh hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước; các sự kiện diễn ra tại địa phương; Kết quả phát triển kinh tế - xã hội, các phong trào thi đua lao động sản xuất, ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật; việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi; cải cách thủ tục hành chính, chuyển đổi số các hoạt động văn hóa - xã hội, công tác giảm nghèo; công tác phòng chống thiên tai…Duy trì đăng tải tin bài trên Cổng thông tin điện của huyện 500 tin, bài, ảnh, video và trên 120 văn bản chỉ đạo điều hành của các cấp, các ngành. Tổ chức sản xuất 115 chương trình, phát sóng trên hệ thống truyền thanh địa phương, đăng tải trên Cổng Thông tin điện tử của huyện. Đồng thời, tích cực cộng tác tin, bài phát trên sóng của Đài Phát thanh – Tuyền hình tỉnh Tuyên Quang (TTV) được trên 125 tin, bài, phóng sự có nội dung tuyên truyền về các mặt của đời sống xã hội trên địa bàn huyện. Phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương, của tỉnh phản ánh, thông tin kịp thời những sự kiện, chính trị, tiềm năng thế mạnh của Lâm Bình đến với độc giả cả nước. Đồng thời, tổ chức, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, cổ động, văn hoá, văn nghệ, thể thao tại địa phương.

Lãnh đạo Agribank chi nhánh huyện Lâm Bình tặng hoa chúc mừng Trung tâm VH, TT- TT

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của huyện đã tặng hoa chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Trung tâm Văn hoá, Truyền thông và Thể thao huyện Lâm Bình nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6./.

Kim Thoa - Tùng Lâm

Tin cùng chuyên mục