Đồng chí Lê Thế Đạt - Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà người cao tuổi trên địa bàn thị trấn Lăng Can

Nhân dịp Ngày Quốc tế người cao tuổi và Tháng hành động " Vì người cao tuổi Việt Nam năm 2022". Sáng ngày 24/10, đồng chí Lê Thế Đạt – Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện, đã đến thăm tặng quà cho người cao tuổi trên địa bàn thị trấn Lăng Can.

Đồng chí Lê Thế Đạt , Phó Chủ tịch UBND huyện, thăm tặng quà bà Quan Thị Cao ở TDP Nà Khà

Tại gia đình bà Quan Thị Cao, 80 tuổi, Tổ dân phố Nà Khà và ông Nguyễn Công Trạch, 80 tuổi, Tổ dân phố Nặm Chá – TT Lăng Can, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Thế Đạt đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sống và sinh hoạt của các gia đình. Đồng thời trực tiếp trao tặng quà, động viên và chúc các cụ luôn giữ gìn sức khỏe bên gia đình và con cháu. Đồng chí mong muốn các gia đình và chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm hơn nữa chăm lo đời sống vật chất và tinh thần để các cụ có thêm động lực sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng trong việc tuyên truyền, vận động con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Đồng chí Lê Thế Đạt , Phó Chủ tịch UBND huyện, thăm tặng quà ông Nguyễn Công Trạch ở TDP Nặm Chá

Đây là một việc làm hết sức thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các đồng chí lãnh đạo huyện đối với lớp người cao tuổi. Thông qua những việc làm đó cũng nhằm nhắc nhở các cấp, các ngành và thế hệ trẻ quan tâm chăm sóc, phụng dưỡng, kính trọng người cao tuổi./.

Công Đại

Tin cùng chuyên mục