Huyện đoàn Lâm Bình tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân dịp 27/7

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2021), tối ngày 26/7/2021, Huyện đoàn Lâm Bình đã tổ chức Lễ Thắp nến tri ân tại nghĩa trang Liệt sỹ của huyện. Dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thành Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND, các đồng chí lãnh đạo Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ huyện cùng các bạn đoàn viên thanh niên thuộc các xã, thị trấn, các cơ quan đợn vị của huyện.

Trong không khí trang nghiêm, trước anh linh các anh hùng Liệt sỹ, các đại biểu đã dâng hương, dâng hoa và thắp những ngọn nến tri ân bày tỏ lòng thành kính, biết ơn các anh hùng Liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Những ngọn nến được các bạn đoàn viên, thanh niên huyện Lâm Bình thắp sáng lên đã thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ đối với các anh hùng liệt sỹ và niềm tin tuyệt đối của tuổi trẻ vào sự lãnh đạo của Đảng; ngọn lửa nhiệt huyết và quyết tâm của tuổi trẻ huyện nhà nguyện sẽ nỗ lực học tập, rèn luyện, lao động, công tác, chung sức tham gia bảo vệ và dựng xây quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Lễ thắp nến tri ân các anh hùng Liệt sỹ được huyện Đoàn Lâm Bình tổ chức là hoạt động cụ thể, thiết thực bày tỏ lòng biết ơn vô hạn của tuổi trẻ đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh quên mình vì độc lập, tự do, thống nhất đất nước, vì tương lai tươi sáng của tuổi trẻ. Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, đạo lý “uống nước nhớ nguồn” cho thế hệ trẻ.

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục