Ban an toàn giao thông huyện thăm, tặng quà gia đình có người bị tử vong do tai nạn giao thông

Huởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2023, để góp phần xoa dịu nỗi đau do tai nạn giao thông gây ra. Chiều ngày 19/11/2023, Thường trực Ban an toàn giao thông huyện Lâm Bình đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà động viên gia đình có người bị tai nạn và tử vong vì tai nạn giao thông ở thôn Chẩu Quân, xã Bình An huyện Lâm Bình.

Đến thăm gia đình bà Ma Thị Luyến, có thân nhân là nạn nhân bị tử vong vì tai nạn giao thông, đại diện Ban ATGT huyện đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ, động viên thân nhân gia đình vơi bớt đau thương, tích cực lao động, sản xuất để ổn định cuộc sống. Đồng thời mong muốn gia đình sớm vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Thông qua đây, mỗi gia đình sẽ là những tuyên truyền viên tích cực đối với cộng đồng trong việc chấp hành nghiêm các quy định về trật tự an toàn giao thông, qua đó góp phần kéo giảm tai nạn giao thông.

Thường trực Ban an toàn giao thông huyện Lâm Bình trao quà cho gia đình

Dịp này đoàn đã trao 01 suất quà trị giá 02 triệu đồng cho gia đình ba Ma Thị Luyến có người bị tai nạn và tử vong do tai nạn giao thông.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục