Lãnh đạo Công an tỉnh thăm, tặng quà các chốt kiểm dịch tại huyện Lâm Bình

Sáng ngày 10/11, đồng chí Đại tá Phạm Kim Đĩnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm, động viên, tặng quà cán bộ, chiến sĩ và các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát, phòng, chống dịch bệnh COVID-19 ở thôn Lung Luông xã Hồng Quang và thôn Cốc Phát, xã Thượng Lâm của huyện Lâm Bình. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thành Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Tại các chốt kiểm soát dịch bệnh, đồng chí Đại tá Phạm Kim Đĩnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch tại đây. Trước tình hình dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp, đồng chí đề nghị các lực lượng tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm, khắc phục khó khăn, giữ gìn sức khỏe, thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch trong khi làm nhiệm vụ, kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện ra, vào, góp phần ngăn chặn dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn để nhân dân yên tâm lao động sản xuất.

Hình ảnh buổi tặng quà

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo công an tỉnh đã tặng quà cho các lực lượng tham gia kiểm soát tại các chốt, để động viên, chia sẻ khó khăn với các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ.

Thúy Phượng - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục