Đại biểu HĐND tỉnh khoá XIX tiếp xúc cử tri xã Thượng Lâm

Sáng ngày 23-11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông, bà: Nguyễn Thị Thu Chang, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh uỷ; Chẩu Văn Huấn, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ Lâm Bình đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Thượng Lâm.

Tại hội nghị, cử tri đã được nghe đại biểu HĐND tỉnh báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2023, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2024. Dự kiến nội dung Chương trình kỳ họp thứ bảy HĐND tỉnh, khoá XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đại biểu HĐND tỉnh khoá XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 lắng nghe ý kiến của cử tri xã Thượng Lâm 

Phát huy tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cởi mở, cử tri xã Thượng Lâm đã có nhiều ý kiến phản ánh, đề xuất, kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh và các cấp, các ngành tập trung vào các lĩnh vực như: Giao thông, hạ tầng thương mại nông thôn, giáo dục, công tác giảm nghèo…Các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo UBND xã và một số cơ quan, đơn vị của huyện Lâm Bình trả lời trực tiếp tại hội nghị.

Cử tri xã Thượng Lâm nêu ý kiến, kiến nghị tại Hội nghị 

Phát biểu với cử tri, đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã trân trọng cảm ơn và tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đồng thời, sẽ tổng hợp báo cáo HĐND tỉnh để chuyển tới các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết, đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của cử tri.

Thuý Phượng - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục