Đồng chí Nguyễn Văn Hiền, UVBTV huyện Uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện dự lễ khai giảng tại Trường PTDT Nội Trú THCS và THPT huyện Lâm Bình

Hoà chung với không khí ngày khai giảng của cả nước, sáng ngày 5/ 9 Trường PTDT Nội Trú THCS và THPT huyện Lâm Bình đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022- 2023. Dự lễ khai giảng với thầy và trò nhà trường có đồng chí Nguyễn Văn Hiền, UVBTV huyện Uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo Đảng uỷ, UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện; các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện, cùng toàn thể giáo viên và học sinh nhà trường.
Các em học sinh hân hoan đón chào đại biểu đến dự Lế khai giảng năm học mới 

Mở đầu lễ khai giảng là Lễ đón nhận 70 em học sinh lớp 6, lần đầu tiên được cắp sách đến ngôi Trường PTDT Nội Trú THCS và THPT Lâm Bình và nghe thư của Chủ Tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi Ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2022- 2023.

Năm học 2021 – 2022 thầy và trò nhà trường đã thực hiện tốt phong trào thi đua “ Dạy tốt, học tốt” tỷ lệ học sinh hoàn thành, hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc đạt  trên 97%. Trong các cuộc thi học sinh giỏi đã có 15 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp huyện; đạt 02 giải trong cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp huyện, tỉnh; đạt 10 giải trong kỳ thi thí nghiệm thực hành cấp huyện và cấp tỉnh. Bước vào năm học 2022- 2023, Trường PTDT Nội Trú THCS và THPT Lâm Bình tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo. Tiếp tục thực hiện việc “ Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, phong trào thi đua “ dạy tốt, học tốt”.

Lế khai giảng diễn ra vui tươi phấn khởi

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày khai giảng năm học mới, đã tiếp thêm động lực cho các em học sinh nỗ lực học tập để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Ban giám hiệu nhà trường đã khen thưởng cho 17 em học sinh, 8 giáo viên đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi, bồi dưỡng học sinh giỏi lớp 6,7,8 năm học 2021 – 2022. Khen thưởng đột xuất cho 3 em học sinh đạt giải xuất sắc Cuộc thi “ Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Tuyên Quang năm 2022”.

Nhân dịp này, thầy và trò Trường PTDT Nội Trú THCS và THPT Lâm Bình đã nhận hoa và quà của Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện Lâm Bình; Các cơ quan đơn vị, các nhà hảo tâm, đã tặng nhiều phần quà ý nghĩa thiết thực đến thầy và trò nhà trường nhân dịp năm học mới./.

Sau đây là một số hình ảnh tại Lế khai giảng năm học mới 

 

Kim Thoa

Tin cùng chuyên mục