Agribank chi nhánh tỉnh Tuyên Quang hỗ trợ Trường THCS Lăng Can mua thiết bị học tập

Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025, sáng ngày 5/10, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức Lễ trao tặng tủ sách, thiết bị học tập cho trường THCS Lăng Can, huyện Lâm Bình. Dự buổi Lễ có các đồng chí Nguyễn Văn Dưng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Nguyễn Việt Hà, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Tuyên Quang, lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Lâm Bình, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lâm Bình, cùng cô và trò trường THCS Lăng Can.

Năm học 2020 - 2021, Trường THCS Lăng Can có 297 học sinh, học ở 8 lớp. Mặc dù cơ sở vật chất ở trường THCS Lăng Can hiện đã được đầu tư khang trang, sạch đẹp, có đủ phòng học. Tuy nhiên, trang thiết bị phục vụ cho việc dạy học của giáo viên còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn, đặc biệt là phòng tin học. Hiện nay, phòng tin học của nhà trường chỉ có 6 máy vi tính nên không đáp ứng được nhu cầu học tập của học sinh. Trên cơ sở rà soát, đánh giá, cung cấp thông tin và nhu cầu của Ban Giám hiệu Trường THCS Lăng Can, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh tỉnh Tuyên Quang đã dùng số tiền 150 triệu đồng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam để hỗ trợ nhà trường mua hơn 20 máy vi tính, dự kiến trong tháng 10 năm 2020 sẽ đưa trang thiết bị này vào sử dụng. Nhận được món quà này, cô và trò Trường THCS Lăng Can rất vui mừng, phấn khởi, đồng thời cũng đã cam kết sẽ sử dụng thiết bị đúng mục đích và phát huy hiệu quả nguồn tài trợ này. 

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh tỉnh Tuyên Quang trao tặng tủ sách, thiết bị học tập cho trường THCS Lăng Can trị giá 150 triệu đồng

Đây là món quà rất có ý nghĩa sẽ giúp cô và trò Trường THCS Lăng Can có điều kiện để thực hành, nâng cao kỹ năng sử dụng máy vi tính và khai thác thông tin phục vụ học tập, góp phần đưa chất lượng giáo dục của nhà trường ngày một nâng cao.

Thúy Phượng - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục