Lâm Bình tổ chức thành công Liên hoan dân vũ năm 2023

Hưởng ứng Khai mạc năm du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2023. Tối ngày 21/4 huyện Lâm Bình đã tổ chức Liên hoan dân vũ năm 2023. Dự Liên hoan có đồng chí Nguyễn Thế Đồi, Phó Bí thư Huyện uỷ, các đồng chí UV BTV Huyện uỷ, UVBCH Đảng bộ huyện; Lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị của huyện; Lãnh đạo Đảng uỷ thị trấn Lăng Can cùng đông đảo nhân dân và du khách đến xem và cổ vũ.

Liên hoan Dân vũ huyện Lâm Bình năm 2023, với sự tham gia của 150 diễn viên đến từ các câu lạc bộ của các xã, thị trấn, đơn vị trường học trên địa bàn huyện. Với sự đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu về nội dung, trang phục, các đội thi đã mang đến liên hoan nhiều tiết mục đặc sắc, vũ điệu sôi động, uyển chuyển, duyên dáng cống hiến cho khán giả nhiều điệu nhảy sôi nổi, đẹp mắt, hấp dẫn.

Đại biểu dự Liên hoan dân vũ huyện Lâm Bình năm 2023

Liên hoan dân vũ huyện Lâm Bình năm 2023 là sân chơi lành mạnh, bổ ích; tạo cơ hội cho các câu lạc bộ dân vũ trên địa bàn huyện có dịp được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, xây dựng hình ảnh con người Lâm Bình tự tin, năng động, sáng tạo. Đặc biệt, trong những năm gần đây hoạt động du lịch homestay trên địa bàn huyện ngày càng phát triển, trong đó có sự góp sức của các câu lạc bộ, đội văn nghệ quần chúng ở cơ sở.  

Ban giám khảo cuộc thi 
Các đội thi đã mang đến liên hoan nhiều tiết mục đặc sắc

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải A cho đội CLB Bản Hoa, thị trấn Lăng Can; 02 giải B cho CLB Hoa Mộc Miên thị trấn Lăng Can và CLB Hà Lâm, xã Thượng Lâm và trao 04 giải C và 01 giải phụ triển vọng cho các đội tham gia liên hoan.  Thông qua Liên hoan Ban tổ chức đã lựa chọn 02 đội xuất sắc nhất để tham dự Liên hoan dân vụ huyện Lâm Bình mở rộng được tổ chức vào tối 30 tháng 4 năm 2023, với sự tham gia của các đội đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.  

Một số hình ảnh tại Liên hoan dân vũ huyện Lâm Bình 2023

Kim Thoa - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục