Lớp Sơ cấp lý luận chính trị khoá I, năm 2023 huyện Lâm Bình học tập thực tế tại cơ sở

Trong 02 ngày, ngày 4 và ngày 5/7/2023, Trung tâm chính trị huyện Lâm Bình đã tổ chức cho 54 học viên lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa I, năm 2023 học tập thực tế và tham gia hoạt động với nhân dân tại cơ sở.
Các học viên lớp Sơ cấp lý luận chính trị khoá I, năm 2023 đã tham gia làm đường giao thông nông thôn

Theo đó, các học viên lớp Sơ cấp lý luận chính trị khoá I, năm 2023 đã tham gia cùng với nhân dân thôn Bản Tha, xã Hồng Quang làm 100m đường bê tông nông thôn, đây là một trong những hoạt động thiết thực, góp sức cùng với cấp uỷ, chính quyền địa phương và nhân dân thực hiện có hiệu quả Đề án bê tông hoá đường giao thông nông thôn và xây dựng cầu trên đường giao thông nông thôn, giai đoạn 2021 - 2025, góp phần xây dựng nông thôn mới. Bên cạnh đó, các học viên còn được thăm quan, học tập mô hình sản xuất có hiệu quả trong lĩnh vực nông - lâm Nghiệp và thủy sản trên địa bàn huyện.

Đây là một trong những nội dung trong chương trình học tập lớp Sơ cấp lý luận chính trị, nhằm mục đích gắn lý luận với thực tiễn, giúp học viên củng cố những kiến thức đã học, cập nhật, bổ sung kiến thức mới, nâng cao kinh nghiệm, kỹ năng trong quá trình điều hành, xử lý công việc. Từ đó vận dụng vào thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả trong thực thi nhiệm vụ công vụ. Ngoài ra, chương trình học tập thực tế còn tạo môi trường cho các học viên có cơ hội giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau song song với việc nghiên cứu, học tập trên lớp của mỗi học viên./.

Kim Thoa

Tin cùng chuyên mục