Xã Thổ Bình khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2025

20/09/2024 - 17:23
588

Nhằm tuyển chọn những thanh niên trong độ tuổi, có sức khỏe tốt, chuẩn bị sẵn sàng cho công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2025 theo đúng quy định. Sáng ngày 19/9, Hội đồng nghĩa vụ quân sự (NVQS) xã Thổ Bình đã tổ chức khám sơ tuyển sức khỏe nghĩa vụ Quân sự, nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2025 cho nam thanh niên tuổi từ 18 đến 27 trên địa bàn xã.


Xã Thổ Bình khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2025

Trong đợt khám sơ tuyển lần này, xã Thổ Bình có 87 thanh niên được phát lệnh điều khám. Để thanh niên đến tham gia khám sơ tuyển đúng thời gian quy định, Hội đồng NVQS xã đã thông báo trước 15 ngày để thanh niên có thời gian chuẩn bị tham gia khám sơ tuyển. Đối với những thanh niên đang đi làm ăn xa, Hội đồng NVQS xã đã yêu cầu gia đình thông báo, vận động thanh niên trở về địa phương để tham gia khám tuyển theo đúng thời gian quy định.


Các công dân được các y, bác sỹ của Trạm y tế xã kiểm tra khám sức khỏe 

Sau khi nhận được lệnh điều khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự tại Trạm y tế xã Thổ Bình, em Đặng Xuân Phượng, thôn Lũng Píat đã sắp xếp thời gian và công việc tại Bắc Ninh để trở về địa phương khám sơ tuyển. Tại buổi khám sơ tuyển, Phượng và các thanh niên có mặt đã được các y, bác sỹ của Trạm y tế xã kiểm tra sức khỏe về thể lực chung như: đo chiều cao, cân nặng, vòng ngực… Việc khám tuyển được tổ chức nghiêm túc, khách quan nhằm tuyển chọn những thanh niên có đủ sức khoẻ, phẩm chất đạo đức tốt để sẵn sàng lên đường làm nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc. 

Kết thúc đợt khám sơ tuyển, Hội đồng NVQS xã đã tuyển chọn được 57/87 thanh niên đạt sức khoẻ tham gia khám tuyển tại huyện và sẽ tổ chức khám cho những thanh niên vắng mặt có lý do đợt này trong thời gian tới./.

Thực hiện: Công Đại – Tùng Lâm

bình luận

Tìm kiếm

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN LÂM BÌNH

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Thế Đạt - Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Lâm Bình

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Tạ Văn Cường - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao Huyện Lâm Bình

Điện thoại : 02073.868.226 - Fax: 02073.868.222 - Email: ubndlambinh@tuyenquang.gov.vn

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 73/GP-TTĐT do Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 01/10/2021

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang