Sôi nổi Hội thao đoàn viên, công nhân viên chức lao động huyện Lâm Bình năm 2024

21/06/2024 - 10:52
432

Vừa qua, Liên đoàn Lao động huyện Lâm Bình đã tổ chức thành công Hội thao đoàn viên, công nhân viên chức lao động năm 2024, thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” đã thu hút đông đảo các đoàn vận động viên tham gia.

Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đội đạt giải cao tại Hội thao đoàn viên, công nhân viên chức lao động huyện Lâm Bình năm 2024.

Bóng chuyền hơi là một trong những hoạt động thể dục - thể thao nhận được sự hưởng ứng tham gia sôi nổi của các địa phương trên địa bàn huyện. Để chuẩn bị cho Hội thao, các đội đã tích cực tập luyện về kỹ, chiến thuật, khả năng phối hợp và cách bố trí đội hình. Chính vì thế các vận động viên tham dự đều có kỹ thuật tốt, cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt, mang lại cảm xúc đa chiều cho khán giả. 

Hội thao thực sự là sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần làm phong phú thêm phong trào thể dục thể thao trong đoàn viên, công nhân viên chức lao  động.

Tham dự Hội thao đoàn viên, công nhân viên chức lao động huyện Lâm Bình năm nay có gần 600 vận động viên đến từ các công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện, tranh tài ở 3 môn: kéo co, bóng bàn và bóng chuyền. Với mục đích góp phần xây dựng nét đẹp văn hóa, tác phong làm việc, hình ảnh thân thiện, gần gũi của người cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong thời kỳ mới. Hội thao là dịp để các đoàn vận động viên giao lưu, nhằm nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa tinh thần và tăng cường tình đoàn kết; cổ vũ, động viên cán bộ, đoàn viên, người lao động hăng hái thi đua sản xuất, lập thành tích xuất sắc chào mừng các sự kiện lớn của đất nước, qua đó góp phần nâng cao vai trò, vị thế, xây dựng tổ chức Công đoàn Việt Nam vững mạnh. 

Những năm gần đây, phong trào tập luyện tập thể dục thể thao trên địa bàn huyện Lâm Bình ngày càng phát triển rộng khắp, trở thành hoạt động thường xuyên, thu hút đông đảo các tầng lớp tham gia nhằm tăng cường sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần và thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Hội thao đoàn viên, công nhân viên chức lao động huyện Lâm Bình năm 2024 đã khép lại nhưng vẫn để lại nhiều ấn tượng trong lòng các đoàn vận động viên. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Cụm công đoàn thị trấn Lăng Can và trao 7 giải nhất, 7 giải nhì và 13 giải ba cho các nội dung thi đấu. 

Ban Tổ chức trao giải Kéo co cho các đội tham dự giải

Ban Tổ chức trao giải bóng bàn nội dung đơn nam

Ban Tổ chức trao giải bóng bàn nội dung đơn nữ

Ban Tổ chức trao giải bóng bàn nội dung đôi nam

Ban Tổ chức trao giải bóng bàn nội dung đôi nữ

Ban Tổ chức trao giải bóng chuyền nội dung đội nữ

Ban Tổ chức trao giải bóng chuyền nội dung đội nam.

Công Đại

bình luận

Tìm kiếm

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN LÂM BÌNH

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Thế Đạt - Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Lâm Bình

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Tạ Văn Cường - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao Huyện Lâm Bình

Điện thoại : 02073.868.226 - Fax: 02073.868.222 - Email: ubndlambinh@tuyenquang.gov.vn

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 73/GP-TTĐT do Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 01/10/2021

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang