Lễ khánh thành và bàn giao lớp học điểm trường Bản Đồn trường Mầm non Minh Quang.

24/09/2024 - 17:10
869

Sáng 24/9, tại điểm trường Mầm non Minh Quang, UBND huyện Lâm Bình phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức Lễ bàn giao công trình xây dựng lớp học cho điểm trường Mầm non Bản Đồn thuộc trường Mầm non Minh Quang. Dự chương trình có lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện; lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Minh Quang; đại biểu các đơn vị tài trợ và đông đảo cán bộ giáo viên, phụ huynh tại điểm trường.

Trong những năm qua, trường Mầm non Minh Quang luôn nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của sao của UBND huyện, Phòng giáo dục Đào tạo huyện Lâm Bình, sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương. Tập thể giáo viên trường Mầm non Minh Quang nói chung, điểm trường Bản Đồn nói riêng đã không ngừng phấn đấu vượt qua khó khăn thực hiện tốt nghiêm vụ giảng dạy và chăm sóc trẻ. Tuy nhiên, điểm trường Bản Đồn, thuộc Trường Mầm non Minh Quang đã được đầu tư xây dựng lâu năm đến nay đã xuống cấp, trang thiết bị còn thiếu thốn. 

Nhằm chia sẻ những khó khăn với cấp uỷ, chính quyền địa phương và tạo điều kiện cho trẻ em mầm non được học tập trong môi trường giáo dục tốt nhất. Quỹ Toyota Việt Nam đã tài trợ tổng số tiền là 850 triệu đồng để xây dựng hai phòng học đáp ứng cho 60 trẻ học tập, mỗi phòng học có 30 trẻ từ 4-5 tuổi. Điểm trường có 6 lớp trẻ và 3 nhóm trẻ, Toyota Tuyên Quang hỗ trợ làm mái che cho khu vực sân chơi của các bé với số tiền là 25 triệu đồng. Sau 4 tháng thi công đến nay công trình lớp học của điểm trường Bản Đồn đã hoàn thiện và ban giao đưa vào sử dụng.

z5862895342502_a2916f7155123fce63f858fccbd3a8f2.jpg

Các đơn vị tài trợ bàn giao và trao quà cho điểm Trường Mâm non Bản Đồn, thuộc Trường Mầm Non Minh Quang

Với những món quà đầy ý nghĩa được trao tặng là nguồn cổ vũ, động viên lớn với thầy và các bé mầm non; củng cố thêm niềm tin, sự khích lệ, nuôi dưỡng ước mơ của các bé mầm non tại điểm trường; đồng thời tạo điều kiện về cơ sở vật chất để các bé ở nhà trường được ăn, ở, sinh hoạt buổi trưa tại trường,…góp phần nâng cao sức khoẻ, học tập, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học đề ra.

Thực hiện : Thiên Bình

bình luận

Tìm kiếm

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN LÂM BÌNH

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Thế Đạt - Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Lâm Bình

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Tạ Văn Cường - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao Huyện Lâm Bình

Điện thoại : 02073.868.226 - Fax: 02073.868.222 - Email: ubndlambinh@tuyenquang.gov.vn

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 73/GP-TTĐT do Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 01/10/2021

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang