Lễ khánh thành công trình “Bếp ăn cho em” tại huyện Lâm Bình

16/08/2024 - 11:44
505

Ngày 15/8/2024, Ban Chấp hành Huyện đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Lâm Bình phối với Công đoàn, Đoàn Thanh niên Vụ thị trường Châu Á – Châu Phi, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương tổ chức Lễ khánh thành công trình “Bếp ăn cho em” tại 2 Trường Mầm non Phúc Yên và Trường Mầm non Xuân Lập, huyện Lâm Bình. Đến dự có các đồng chí Lê Hoàng Oanh - Cục Trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương; Cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Công đoàn, Đoàn Thanh niên Vụ thị trường Châu Á – Châu Phi, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương. Về phía huyện Lâm Bình có các đồng chí Nguyễn Thu Hường, Phó Bí thư Huyện ủy; Chẩu Thị Khuyên, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng lãnh đạo huyện Đoàn Lâm Bình và các thầy cô giáo, các em học sinh 2 trường.

Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình “Bếp ăn cho em” tại Trường Mầm Non Phúc Yên, xã Phúc Yên         


Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình “Bếp ăn cho em” tại Trường Mầm Non Xuân Lập, xã Xuân Lập


Các đại biểu tham quan bữa ăn của các em học sinh Trường Mầm Non Xuân Lập

Công trình Nhà bếp ăn cho em của 2 Trường Mầm non Phúc Yên và Trường Mầm non Xuân Lập, trước đây đã bị xuống cấp không đảm bảo cho việc nấu ăn của 2 nhà trường. Sau khi khảo sát, nắm bắt được khó khăn của nhà trường, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Vụ thị trường Châu Á - Châu Phi, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương đã triển khai xây dựng Công trình Thanh niên “Bếp ăn cho em”. Sau gần 3 tháng thi công, 2 công trình đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng với tổng kinh phí trên 320 triệu đồng, do Công đoàn, Đoàn Thanh niên Vụ thị trường Châu Á - Châu Phi, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương hỗ trợ và Cán bộ công chức, Đoàn viên, hội viên, phụ huynh và Nhân dân đóng góp trên 100 ngày công xây dựng.


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng với thầy cô giáo và các em học sinh 2 trường Mầm Non Phúc Yên và Xuân Lập

Bếp ăn Cho em của 2 Trường Mầm non Phúc Yên và Xuân Lập được hoàn thành, đưa vào sử dụng với diện tích 51m2, mái được lợp bằng tôn, nền lát gạch, với đầy đủ chức năng và thi công đúng theo hồ sơ thiết kế kỹ thuật, đảm bảo yêu cầu về chất lượng kỹ thuật và mỹ thuật, đảm bảo sử dụng có hiệu quả. Thông qua đó, giải quyết nhu cầu về chỗ nấu ăn cho 2 nhà trường, tạo điều kiện cho các em học sinh có những bữa ăn dinh dưỡng, hợp vệ sinh, đảm bảo sức khỏe để học tập và rèn luyện, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của 2 trường học trên địa bàn./.

Thực hiện: Tùng Lâm

bình luận

Tìm kiếm

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN LÂM BÌNH

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Thế Đạt - Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Lâm Bình

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Tạ Văn Cường - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao Huyện Lâm Bình

Điện thoại : 02073.868.226 - Fax: 02073.868.222 - Email: ubndlambinh@tuyenquang.gov.vn

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 73/GP-TTĐT do Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 01/10/2021

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang