Lâm Bình đa dạng các hoạt động trải nghiệm thu hút khách du lịch

16/06/2024 - 10:49
480

Nhằm thu hút khách du lịch đến với địa phương, những năm gần đây, nhiều khu, điểm du lịch trên địa bàn huyện Lâm Bình đã chú trọng đầu tư phát triển thêm nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị. Chính những không gian gần gũi với thiên nhiên và những hoạt động trải nghiệm thực tế đã tạo thêm sự mới mẻ, đầy sinh động và để lại nhiều ấn tượng, thu hút khách du lịch ngày càng nhiều hơn...

Vừa tham quan, khám phá, thưởng thức ẩm thực, vừa trực tiếp tham gia vào những hoạt động trải nghiệm văn hoá đặc trưng tại các khu, điểm du lịch của huyện Lâm Bình, nhiều du khách trong nước và quốc tế đã cảm thấy nhiều điều thú vị. Đến đây, mọi người được thư giãn về tinh thần nhờ hòa mình vào các hoạt động trải nghiệm văn hoá vùng cao và gần gũi với người dân bản địa giàu lòng mến khách.

Du khách trải nghiệm thổi tù và tại Ngày hội sắc màu thổ cẩm và ẩm thực huyện Lâm Bình năm 2024

Hiện nay, toàn huyện Lâm Bình có 60 hộ làm dịch vụ du lịch, để thu hút và giúp du khách có những kỷ niệm đẹp, ấn tượng, thú vị khi đến du lịch tại địa phương, cùng với sự định hướng của huyện, các hộ gia đình đã chú trọng đầu tư xây dựng điểm vui chơi, giải trí gần gũi với cảnh quan thiên nhiên. Đồng thời, linh hoạt tổ chức các hoạt động cho du khách trải nghiệm như: chế biến những món ăn truyền thống; thêu, dệt thổ cẩm các dân tộc; giao lưu văn hoá, văn nghệ cùng các em nhỏ và người dân nơi đây… Qua đó, giúp du khách có những trải nghiệm thú vị, thải mái tinh thần và hiểu rõ hơn về văn hoá bản địa.

 

Các địa phương trong huyện quan tâm tổ chức các hoạt động để du khách trải nghiệm, khám phá       

Nhằm phát huy tiềm năng, lợi thế đẩy mạnh phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng, bền vững theo mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ II đề ra, bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ, khai thác các tour, tuyến du lịch đặc trưng, huyện Lâm Bình tiếp tục chỉ đạo các địa phương và các hộ gia đình chú trọng phát triển du lịch sinh thái, tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm bản sắc văn hoá dân tộc, nhằm mang đến những điều thú vị cho du khách trong nước và quốc tế.

Thuý Phượng - Xuân Cường

bình luận

Tìm kiếm

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN LÂM BÌNH

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Thế Đạt - Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Lâm Bình

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Tạ Văn Cường - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao Huyện Lâm Bình

Điện thoại : 02073.868.226 - Fax: 02073.868.222 - Email: ubndlambinh@tuyenquang.gov.vn

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 73/GP-TTĐT do Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 01/10/2021

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang