Đồng chí Nguyễn Thu Hường - Phó Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà người cao tuổi trên địa bàn xã Hồng Quang

03/10/2024 - 17:12
140

Nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10), chiều 1/10, đồng Nguyễn Thu Hường - Phó Bí thư Huyện ủy đã đến thăm, tặng quà các cụ người cao tuổi tại xã Hồng Quang.

uu.jpg

Đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy, Nguyễn Thu Hường thăm, tặng quà cụ Lý Văn Chiều, thôn Khuổi Xoan, xã Hồng Quang

Đồng chí Nguyễn Thu Hường và các đồng chí trong đoàn đã tới thăm, tặng quà cụ Lý Văn Chiều (82 tuổi), ở thôn Khuổi Xoan và cụ Ma Thị Khâm (81 tuổi) ở thôn Nà Chúc, xã Hồng Quang.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Nguyễn Thu Hường - Phó Bí thư Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và chúc các cụ sống lâu, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần và phát huy vai trò tuổi cao, gương sáng cho con cháu, chắt học tập noi theo. Đồng chí cũng đề nghị, cấp ủy, chính quyền địa phương bằng tình cảm và trách nhiệm của mình quan tâm thực hiện tốt các chính sách đối với người cao tuổi; tiếp tục huy động sự quan tâm, chăm lo của cộng đồng về cả vật chất và tinh thần, giúp các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích; luôn là tấm gương sáng trong việc tuyên truyền, vận động con cháu, chắt thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. 

Đây là một việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ngành trên địa bàn huyện đối với lớp người cao tuổi. Qua đó, nhắc nhở các cấp, các ngành và thế hệ trẻ luôn quan tâm chăm sóc, phụng dưỡng, kính trọng người cao tuổi./.

T/h: Công Đại

bình luận

Tìm kiếm

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN LÂM BÌNH

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Thế Đạt - Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Lâm Bình

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Tạ Văn Cường - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao Huyện Lâm Bình

Điện thoại : 02073.868.226 - Fax: 02073.868.222 - Email: ubndlambinh@tuyenquang.gov.vn

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 73/GP-TTĐT do Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 01/10/2021

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang