Đồng chí Nguyễn Thế Giang Tỉnh ủy viên Phó chủ tịch UBND Tỉnh, thăm, tặng quà người cao tuổi tại Lâm Bình

29/09/2024 - 15:45
731

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 1-10, ngày 28-9 đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND Tỉnh, đã đến thăm, tặng quà người cao tuổi tại huyện Lâm Bình, cùng đi có đồng chí Lê Thế Đạt, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lâm Bình.

Đến thăm, tặng quà ông Trần Mạnh Hiệp, sinh năm 1937 thôn Bản Cậu, xã Phúc Sơn và ông Nguyễn Văn Thanh, sinh năm 1938, tổ dân phố Nặm Đíp, thị trấn Lăng Can, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các cụ, chúc các cụ luôn mạnh khỏe, là chỗ dựa vững chắc cho con, cháu trong gia đình và cộng đồng dân cư nơi sinh sống; tiếp tục phát huy vai trò “tuổi cao gương sáng” để con cháu noi theo.

Đồng chí Nguyễn Thế Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà ông Trần Mạnh Hiệp, thôn Bản Cậu, xã Phúc Sơn.

Đồng chí Nguyễn Thế Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà ông Nguyễn Văn Thanh, tổ dân phố Nặm Đíp, thị trấn Lăng Can.

Đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục chăm lo cho các cụ cao tuổi về vật chất và tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe, vận động người thân trong gia đình, nhân dân địa phương chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp sức xây dựng quê hương Lâm Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh.                                                                         

                                                                      T/h: Xuân Cường

bình luận

Tìm kiếm

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN LÂM BÌNH

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Thế Đạt - Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Lâm Bình

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Tạ Văn Cường - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao Huyện Lâm Bình

Điện thoại : 02073.868.226 - Fax: 02073.868.222 - Email: ubndlambinh@tuyenquang.gov.vn

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 73/GP-TTĐT do Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 01/10/2021

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang