Đồng chí Chẩu Thị Khuyên, Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới 2024 – 2025 tại xã Xuân Lập

16/08/2024 - 11:48
684

Ngày 15/8/2024, Đồng chí Chẩu Thị Khuyên, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị trước thềm khai giảng năm học mới 2024 – 2025 tại các trường học trên địa bàn xã Xuân Lập, cùng đi có lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, lãnh đạo xã Xuân Lập.

Các đồng chí lãnh đạo huyện kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới 2024 – 2025
 tại Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học và THCS Xuân Lập

Đến kiểm tra công tác chuẩn bị cho năm học mới tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Xuân Lập; Trường Mầm Non Xuân Lập, đồng chí Chẩu Thị Khuyên, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện đã thăm hỏi tình hình thực tế về hiện trạng cơ sở vật chất trường lớp, nguồn nhân lực, tình hình học sinh và các yếu tố khác có liên quan đến năm học mới. Qua kiểm tra thực tế, Ban giám hiệu các trường đã nỗ lực, cố gắng trong công tác chuẩn bị năm học mới. Các trường học luôn nhận được sự quan tâm, vào cuộc của cấp ủy, chính quyền địa phương. Đến nay, các trường học cơ bản đã đáp ứng được các điều kiện về đội ngũ nhân lực, cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhiều phòng học đã được trang bị các hệ thống máy móc phục vụ việc dạy và học, công tác vệ sinh môi trường, cơ bản đã đảm bảo, sẵn sàng bước vào năm học mới 2024 - 2025. 

Để năm học mới 2024- 2025 đạt kết quả và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra, đồng chí Chẩu Thị Khuyên, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị Ban giám hiệu các trường cần phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện các biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục, vệ sinh trường lớp khang trang, sạch đẹp. Đồng thời, kiểm tra, rà soát lại số lượng học sinh ở các khối lớp để kịp thời vận động các em đến trường nhất là các điểm trường ở các thôn khó khăn về giao thông đi lại, nhằm duy trì cũng như nâng cao tỷ lệ huy động học sinh đi học trong năm học mới, qua đó chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức khai giảng và thực hiện thành công nhiệm vụ năm học 2024 - 2025./..

Thực hiện: Tùng Lâm

bình luận

Tìm kiếm

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN LÂM BÌNH

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Thế Đạt - Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Lâm Bình

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Tạ Văn Cường - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao Huyện Lâm Bình

Điện thoại : 02073.868.226 - Fax: 02073.868.222 - Email: ubndlambinh@tuyenquang.gov.vn

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 73/GP-TTĐT do Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 01/10/2021

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang