Xã Bình An sôi nổi các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Lâm Bình lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Lâm Bình lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025 là ngày hội lớn đối với Nhân dân trong huyện. Cùng với các địa phương trong huyện, những ngày này xã Bình An đang triển khai nhiều hoạt động, phong trào thi đua sôi nổi, tạo sức lan tỏa, không khí thi đua phấn khởi trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân.

Là lực lượng xung kích đi đầu trong các phong trào hoạt động ở địa phương, thời gian qua Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh xã Bình An đã thực hiện nhiều công trình, phần việc thanh niên chào mừng Đại hội Đảng các cấp như: Tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh niên thi đua phát triển kinh tế, tham gia vệ sinh đường làng ngõ xóm, giúp trường tiểu học Bình An, chỉnh trang khuôn viên điểm trường thôn Tân Hoa tại làng thanh niên lập nghiệp Bình An. Những việc làm cụ thể, thiết thực trên đã thu hút đông đảo lực lượng đoàn viên thanh niên trong xã tham gia, tạo nên bầu không khí thi đua sôi nổi, phấn khởi trong tổ chức đoàn và lan tỏa trong xã hội. 

Tuổi trẻ xã Bình An tham gia giúp trường tiểu học chỉnh trang khuôn viên điểm trường thôn Tân Hoa

Để tạo không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ xã và chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Lâm Bình lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025, các chi bộ thôn bản và các cơ quan y tế, trường học của xã Bình An đã thực hiện được nhiều công trình chào mừng, phù hợp với điều kiện thực tế ở thôn bản, cơ quan, đơn vị. Trong đó, các thôn tập trung vào việc cải tạo vườn hoa nhà văn hóa, vệ sinh đường làng ngõ xóm, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu sản xuất vụ Mùa. Đối với các đơn vị trường học, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, chỉnh trang khuôn viên trường học. Cùng với đó, Đảng bộ xã Bình An đăng ký thực hiện 2 công trình, đó là chỉ đạo thôn Tống Pu thực hiện kiến cố hóa kênh mương bằng cấu kiện bê tông đúc sẵn, vận động cán bộ, công chức xã làm 30 mét đường bê tông vào sân thể thao của xã. Đến nay, cả 2 công trình trên đều đã hoàn thành, đưa vào sử dụng. Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trước, trong và sau Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Lâm Bình lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025, xã Bình An đã chỉ đạo cán bộ văn hóa, phối hợp cùng trưởng thôn bản tuyên truyền, vận động các hộ gia đình thay và treo mới cờ Tổ quốc, cờ Đảng, còn ở tại một số khu dân cư, xã cũng tổ chức treo băng zôn, khẩu hiệu ca ngợi Đảng, Bác Hồ để chào mừng Đại hội. Đồng thời, đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền, nhất là tuyên truyền cổ động trực quan về Đại hội Đảng bộ các cấp, để thực sự trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. 

Có thể thấy, các phong trào thi đua ở xã Bình An nói riêng và các xã, các cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện nói chung đã và đang tạo nên khí thế sôi nổi, biến những chỉ tiêu thi đua thành hành động cụ thể, hướng vào những nhiệm vụ trọng tâm, những việc mới, việc khó. Qua đó, góp phần tuyên truyền những thành tựu kinh tế - xã hội nổi bật của địa phương và của huyện đến các tầng lớp Nhân dân, nhân lên sức mạnh đoàn kết, niềm tin của Nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng.

Thúy Phượng

Tin cùng chuyên mục