Cán bộ, đảng viên và Nhân dân xã Khuôn Hà theo dõi khai mạc Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Dưới sắc màu đỏ thắm của cờ Đảng, cờ Tổ quốc, xã Khuôn Hà nói riêng, huyện vùng cao Lâm Bình nói chung hôm nay ngập tràn không khí tưng bừng, phấn khởi. Không chỉ hiện hữu ở những tuyến đường, khu dân cư, mà niềm hân hoan, tin tưởng vào thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng còn lan tỏa đến từng cán bộ, đảng viên và người dân trong xã.

Gác lại công việc hằng ngày, ngay từ rất sớm, nhiều người dân ở xã Khuôn Hà đã ngồi trước ti vi để đón chờ giây phút khai mạc Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam. Ông Hoàng Văn Yên thôn Nà Thom phấn khởi nói: Đại hội Đảng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, người dân muốn theo dõi để nắm bắt được những kết quả mà nước ta đã đạt được trong 5 năm qua và những quyết sách của Đảng trong những năm tới. Bản thân ông và mỗi người dân trong xã đều hoàn toàn tin tưởng tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, các đại biểu sẽ sáng suốt lựa chọn cá nhân xuất sắc, tiêu biểu để lãnh đạo nước ta trong nhiệm kỳ mới với nhiều thành công hơn nữa. 

Gia đình ông Hoàng Văn Yên thôn Nà Thom, xã Khuôn Hà theo dõi phiên khai mạc Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Còn đối với bà Đàm Thị Huyền ở thôn Nà Muông, xã Khuôn Hà cũng gác lại mọi công việc trong gia đình để theo dõi các phiên của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng từ ngày 25/1. Bà Huyền vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu mà Đảng và Nhà nước ta đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, minh chứng dõ dàng nhất đó là huyện Lâm Bình, từ khi được thành lập cho đến nay, huyện ta luôn nhận được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước trong việc hỗ trợ các nguồn lực để xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn. Bên cạnh đó, các chính sách an sinh xã hội cũng luôn được triển khai kịp thời, tạo điều kiện và cơ hội cho nhân dân phát triển kinh tế, giảm nghèo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần. Bà Huyền kỳ vọng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ diễn ra thành công tốt đẹp, tiếp tục đưa Việt Nam phát triển mạnh mẽ. 

Cán bộ, đảng viên và Nhân dân các dân tộc xã Khuôn Hà, huyện Lâm Bình kỳ vọng, tin tưởng Đại hội XIII của Đảng sẽ diễn ra thành công tốt đẹp, bầu ra Ban Chấp hành khóa mới là những đồng chí có đủ đức, đủ tài tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thằng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ đề ra

Dõi theo Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, với tất cả niềm tin và kỳ vọng, phấn khởi trước những thành tựu to lớn mà nước ta đạt được trong nhiệm kỳ qua, cán bộ, đảng viên, Nhân dân các dân tộc xã Khuôn Hà nói riêng, huyện vùng cao Lâm Bình nói chung, đều có chung ý chí nguyện vong, mong muốn Đại hội sẽ thành công tốt đẹp, qua đó tạo tiền đề, động lực để BCH khóa mới tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, đưa đất nước ta ngày càng phát triển bền vững.

Thúy Phượng

Tin cùng chuyên mục