Viettel Tuyên Quang với “Hành trình Viettel thắp lửa trái tim” tại xã Thượng Lâm, huyện Lâm Bình

Với tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách", "thương người như thể thương thân". Vừa qua Viettel Tuyên Quang đã tổ chức “Hành trình Viettel thắp lửa trái tim”, tại xã Thượng Lâm, huyện Lâm Bình.

Lãnh đạo Viettel Tuyên Quang và lãnh đạo UBND huyện Lâm Bình

trao quà cho học sinh tại điểm trường Cốc Phát

Lãnh đạo Viettel Tuyên Quang và lãnh đạo UBND huyện Lâm Bình

trao quà cho học sinh tại điểm trường Na Ta

Đây là năm thứ 5 hành trình “Viettel thắp lửa trái tim” được Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội khởi xướng. Viettel  Tuyên Quang với thông điệp “Viettel thắp lên những ngọn lửa ấm áp tình người”, bằng những chiếc áo ấm, những đôi ủng mới cho các em học sinh nghèo tại những địa bàn còn gặp nhiều khó khăn của tỉnh Tuyên Quang. Sau một thời gian tổ chức vận động quyên góp từ tấm lòng hảo tâm của cán bộ, công nhân viên chức trong toàn đơn vị. Viettel Tuyên Quang đã tổ chức trao 10 xuất học bổng với trị giá mỗi xuất quà là 1 triệu đồng và 230 xuất quà gồm; áo ấm và đôi ủng mới cho 230 cháu là học sinh trường Tiểu học và Mầm non Thượng Lâm, huyện Lâm Bình. Trong 5 năm qua, hành trình Viettel Tuyên Quang đã đến được với trên 50 điểm trường khó khăn trong 7 huyện, Thành Phố Tuyên Quang; với tổng số 3.300 chiếc áo ấm và đôi ủng mới dành tặng cho các em học sinh nghèo với  trị giá trên 300 triệu đồng.

Lãnh đạo Viettel Tuyên Quang trao học bổng cho học sinh

Với những trẻ em vùng cao, nơi đời sống còn gặp nhiều khó khăn, những chiếc áo mới không chỉ giúp các em ấm lòng trong những ngày giá rét, mà còn  là nguồn động viên giúp các em vươn lên trong học tập, có thêm những chiếc áo ấm khi mùa đông về, tạo động lực để các em học tập tốt.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục