Tuổi trẻ Lâm Bình thực hiện Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2019

Kỳ thi THPT Quốc gia 2019 huyện Lâm Bình có 227 thí sinh dự thi, bao gồm cả thi sinh tự do, tham gia thi ở 2 điểm trường là Trường THPT Thượng Lâm và Trường THPT Lâm Bình. Để góp phần cho kỳ thi đạt kết quả cao nhất, Ban Thường vụ Huyện đoàn Lâm Bình đã thành lập đội thanh niên tình nguyện, tổ chức các hoạt động “Tiếp sức mùa thi” từ ngày 24 đến 27/6.

Trong những ngày diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019, cùng với việc được bố trí cho chỗ ở gần khu vực điểm thi, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mùa mưa bão, các thí sinh còn được Huyện đoàn Lâm Bình phối hợp với các cơ quan đơn vị, nhà hảo tâm, doanh nghiệp trong và ngoài huyện hỗ trợ những suất cơm miễn phí. Đây là việc làm đã phần nào tiếp thêm động lực cho các thí sinh vững tin bước vào phòng thi.

Một số hình ảnh của chương trình

 Thực hiện Chương trình tiếp sức mùa thi năm nay, Ban Thường vụ Huyện đoàn Lâm Bình đã tuyên truyền, vận động thực hiện công tác xã hội hóa được trên 30 triệu đồng từ các cơ quan đơn vị, nhà hảo tâm, doanh nghiệp trong và ngoài huyện để hỗ trợ những suất cơm miễn phí cho hàng trăm thí sinh của cả 2 điểm trường THPT Thượng Lâm và trường THPT Lâm Bình. Các phần cơm đã được tình nguyện viên chuẩn bị chu đáo, đảm bảo dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm chia sẻ, động viên và đồng hành cùng các thí sinh tự tin vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 một cách tốt nhất.

Chương trình Tiếp sức mùa thi là hoạt động rất có ý nghĩa của đoàn viên thanh niên huyện Lâm Bình, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ biết quan tâm, sẻ chia với cộng đồng và góp phần đảm bảo cho kỳ thi THPT Quốc gia diễn ra an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh để đạt được kết quả cao nhất.

Thúy Phượng - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục