Trường tiểu học Lăng Can vận động quyên góp được trên 22 triệu đồng làm nhà ăn bán trú tại điểm trường Bản Kè

Với mong muốn giúp đỡ các em học sinh có một nơi ăn, ở ấm áp trong mùa đông giá rét và có một nơi ở thuận tiện cho việc học tập của các em, Trường tiểu học Lăng Can đã tổ chức thành công đêm giao lưu văn nghệ để vận động quyên góp làm nhà ăn bán trú cho học sinh tại điểm trường Bản Kè.

Với chủ đề “ Hương sắc mùa xuân”, các tiết mục văn nghệ với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, mừng quê hương đất nước đổi mới, các làn điệu hát then do chính thầy cô giáo và các em học sinh trong trường và các trường bạn tham gia biểu diễn đã thu hút đông đảo học sinh và phụ huỳnh đến xem cỗ vũ. Qua hoạt động này, nhà trường vận động các ban, ngành, đoàn thể, các cửa hàng kinh doanh, doanh nghiệp trên địa bàn và các cá nhân hảo tâm đã quyên góp được trên 22 triệu đồng. Đặc biệt, thầy và trò trường tiểu học Lăng Can còn nhận được 200 xuất quà cho học sinh nghèo đến từ trường THPT Lê Quý Đôn, Thành phố Thái Bình ủng hộ.

Các tiết mục văn nghệ do chính các em học sinh trong trường biểu diễn đã thu hút nhiều người đến xem, cổ vũ ủng hộ chương trình

Trường THPT Lê Quý Đôn Thành phố Thái Bình ủng hộ thầy và trò Trường tiểu học Lăng Can

Những món quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa về tinh thần, là tình cảm của các thầy cô giáo, các nhà hảo tâm đã kịp thời chia sẻ với những khó khăn, vất vả, thiếu thốn của học sinh. Qua đó, kịp thời động viên, khích lệ các thầy, cô giáo và các em học sinh khắc phục khó khăn, vươn lên học tập; thi đua dạy tốt, học tốt.

Thúy Phượng

Tin cùng chuyên mục