Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật – Công nghệ Tuyên Quang với Chương trình tình nguyện “Ấm áp mùa Đông”, “Tặng quà tết” tại Lâm Bình

Ngày 15/1/2021, Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật – Công nghệ Tuyên Quang với Chương trình tình nguyện “Ấm áp mùa Đông”, “Tặng quà tết” cho học sinh, và các gia đình là hộ nghèo tại thôn Tiên Tốc, xã Bình An, huyện Lâm Bình.

Tại chương trình, Đoàn đã trao 10 phần quà tết trị giá là 1 triệu đồng/xuất quà cho 10 em học sinh gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và tặng 10 chăn ấm cho các gia đình là hộ nghèo; cùng với đó đoàn đã phát trên 100 bộ quần áo ấm mùa đông cho 65 hộ gia đình tại thôn Tiên Tốc, xã Bình An, huyện Lâm Bình. Số tiền và quần áo ấm do Công đoàn, Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật – Công nghệ Tuyên Quang phát động quyên góp  và tổ chức đưa đến tật tay người dân. Thông qua Chương trình tình nguyện “Ấm áp mùa đông” là hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực nhằm động viên người dân, các em nhỏ vùng sâu, vùng xa vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục