Tổ chức Tầm nhìn thế giới trao quà hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 cho các trường học trên địa bàn huyện

Nhằm hỗ trợ cho các em học sinh ở các trường học phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và đảm bảo an toàn cho các trường học, sáng ngày 15/6 tại trường Tiểu học Lăng Can, Tổ chức Tầm nhìn thế giới, Chương trình vùng tại Lâm Bình phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lâm Bình đã tổ chức trao những phần quà ý nghĩa cho các trường học trên địa bàn huyện Lâm Bình.

Tổng số qùa tặng gồm 241 chai nước rửa tay diệt khuẩn, 66 máy đo thân nhiệt điện tử, 04 bồn inox, 100 thùng rác y tế, 80 bộ chậu rửa tay… Những phần quà trên đã được nhân viên thuộc Chương trình vùng của Tổ chức Tầm nhìn thế giới trao tặng cho 19 trường học trên địa bàn 6 xã gồm: Bình An, Hồng Quang, Lăng Can, Phúc Yên, Thổ Bình, Xuân Lập và trường nội trú huyện.

Tổ chức Tầm nhìn thế giới tặng quà cho các trường học trên địa bàn huyện

Những phần qùa ý nghĩa trên hi vọng sẽ giúp các em học sinh cũng như các thầy cô giáo ở các trường học phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đảm bảo an toàn trong trường học và cộng đồng. Tuy giá trị vật chất không lớn nhưng qua đây đã thể hiện tinh thần nhân văn sẽ được lan tỏa, chia sẻ, tạo động lực giúp các em học sinh cũng như mỗi người dân nâng cao ý thức trong phòng chống dịch, bệnh.

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục