Phòng GD&ĐT huyện Lâm Bình tổ chức thành công buổi giao lưu vẽ tranh “Sắc màu tuổi thơ” bậc Tiểu học

Chiều 29/12, tại trường Tiểu học Khuôn Hà, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lâm Bình đã tổ chức thành công buổi giao lưu vẽ tranh"Sắc màu tuổi thơ" năm học 2020-2021. Buổi giao lưu thu hút đông đảo các em học sinh bậc tiểu học yêu thích môn Mĩ thuật tham gia.

Buổi giao lưu có sự tham gia của các em học sinh đến từ 8 trường Tiểu học, trường Liên cấp Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Với chủ đề "Sắc màu tuổi thơ", các đội tham gia giao lưu đã trải qua các nội dung thi, đó là thi vẽ tranh theo nhóm và thi thuyết trình tranh theo nhóm. Với các chủ đề phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi, về cảnh đẹp quê hương đất nước, về bản sắc văn hóa dân tộc. Tranh dự thi là tranh tự sáng tác theo đúng đặc điểm vùng miền. Bằng những chất liệu màu khác nhau như màu sáp, màu nước, lá cây, đá…các em đã thể hiện năng khiếu hội hoạ, sự sáng tạo hết sức phong phú của mình trong các bức tranh mang thông điệp giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, giữ gìn môi trường, quảng bá đặc sản, du lịch của quê hương Lâm Bình. Buổi giao lưu là một sân chơi thực sự ý nghĩa và bổ ích cho các em học sinh yêu thích môn Mĩ thuật giao lưu học hỏi và thể hiện năng khiếu của mình.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu

Kết thúc buổi giao lưu, Ban tổ chức đã chọn ra những bức tranh đẹp nhất, sáng tạo nhất để trao giải. Theo đó, giải nhất thuộc về đội Trường tiểu học Hồng Quang, giải nhì đội Trường tiểu học Bình An, trao 2 giải ba cho Trường tiểu học Khuôn Hà, Phúc Yên và trao giải khuyến khích cho các đơn vị trường tiểu học còn lại.

Thúy Phượng

Tin cùng chuyên mục