Lâm Bình bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa XV, năm 2020

Ngày 14/9/2020, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Lâm Bình đã tổ chức Bế giảng lớp Sơ cấp Lý luận chính trị Khóa XV, năm 2020. Dự lễ bế giảng có các đồng chí Hoàng Văn Nha - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; La Hồng Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện; Lãnh đạo Ban dân vận Huyện ủy; lãnh đạo Công an huyện, giảng viên Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện và 51 học viên tham gia khóa học.

Quang cảnh buổi lễ

Trong thời gian 01 tháng (từ ngày 24/7 đến 22/8/2020), các học viên đã được nghiên cứu, tìm hiểu 18 chuyên đề theo quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương về chương trình đào tạo Sơ cấp lý luận chính trị. Ngoài ra các học viên còn được nghe báo cáo tình hình kinh tế - xã hội ở địa phương, quán triệt các Nghị quyết của Trung ương, của tỉnh, huyện. Đặc biệt là Lịch sử Đảng Bộ tỉnh Tuyên Quang; các học viên được đi nghiên cứu thực tế tại cơ sở xã Thượng Lâm.

Tại Lễ bế giảng, Ban tổ chức lớp học đã trao bằng tốt nghiệp cho 51 học viên. Trong đó, có 9 học viên đạt loại giỏi, 39 học viên đạt loại khá; 5 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập rèn luyện, được nhận giấy khen và phần thưởng của Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Lâm Bình.

Một số hình ảnh tại buổi lễ Bế giảng

Thông qua lớp học đã giúp cho các học viên hiểu, nắm được những nội dung cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh và quan điểm của Đảng. Nâng cao niềm tin vào sự nghiệp đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên. Từ đó giúp hội viên biết vận dụng những kiến thức được học vào thực tiễn để thực hiện nhiệm vụ được phân công ở cơ quan đơn vị, địa phương cơ sở./.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục