Lâm Bình bế giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa 12, năm 2018

Ngày 17/1/2019, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Lâm Bình đã tổ chức bế giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa12.

Dự lớp bế giảng có đồng chí Hoàng Văn Nha, UVBTV, Phó chủ tịch HĐND huyện; La Hồng Hải,  Ủy viên Ban Thường vụ,  Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Lâm Bình; Lãnh đạo công an huyện, cán bộ giảng viên kiêm chức và 80 học viên tham gia học tập.   

Trong thời gian 1 tháng, các học viên đã được học tập và nghiên cứu Chương trình sơ cấp lý luận chính trị (gồm 18 bài) do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn; chuyên đề Lịch sử Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang. Trong thời gian học tập, các học viên đã được tổ chức đi thực tế để bổ trợ nội dung học tập như: giúp nhân dân xã Hồng Quang lắp đặt cấu kiện kênh mương đúc sẵn, vệ sinh môi trường khu vực chợ xã Thổ Bình, đổ sân bê tông nhà văn hóa thôn Phiêng Mơ, xã Phúc Yên.

Một số hình ảnh của buổi Lễ


Qua lớp học, đã nâng cao trình độ lý luận chính trị cho các học viên, từ đó vận dụng kiến thức được học vào thực tế công tác và cuộc sống, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội ở địa phương; vận động nhân dân thực hiện đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước. Kết thúc lớp học, 100% học viên đủ điều kiện tốt nghiệp, trong đó loại khá, giỏi có 74 học viên, đạt tỷ lệ 92,5%.

Tại Lễ bế giảng, các học viên được nhận bằng tốt nghiệp, trong đó, có 12 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được nhận Giấy khen của Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Lâm Bình./.

Kim Thoa – Xuân Cường.

Tin cùng chuyên mục