Lâm Bình Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa I năm 2020

Chiều ngày 22/7/2020,Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Lâm Bình đã tổ chức lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa I năm 2020. Dự lễ bế giảng có Lãnh đạo Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Lâm Bình, cùng 46 học viên là cán bộ, đoàn viên ưu tú thuộc các chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy.

Theo báo cáo tổng kết, trong thời gian học tập từ ngày 06/7 - 10/7/2020, các học viên đã được nghiên cứu 5 chuyên đề lý luận chính trị dành cho học viên lớp đối tượng kết nạp Đảng gồm: Khái lược Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nội dung cơ bản Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phương hướng phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngoài ra học viên còn được nghe Báo cáo tình hình kinh tế - xã hội ở địa phương, quán triệt các Nghị quyết của Trung ương, của tỉnh, huyện và được hướng dẫn các thủ tục hồ sơ phát triển đảng. Sau học tập, các học viên làm bài kiểm tra cuối khóa.

Lãnh đạo Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Lâm Bình trao

giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng.

Kết thúc lớp bồi dưỡng, 100% học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng, trong đó, có 10 học viên đạt loại giỏi, 29 học viên đạt loại khá. Đây là cơ sở để mỗi quần chúng ưu tú tiếp tục học tập, rèn luyện, phấn đấu có đủ các điều kiện để được xem xét kết nạp Đảng.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục