Huyện Đoàn Lâm Bình tổ chức Chương trình Hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em năm 2020”

Ngày 18/6, Huyện Đoàn Lâm Binh đã phối hợp với Chương trình vùng Lâm Bình tổ chức hoạt động ngoại khóa nhằm hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em năm 2020” với chủ đề “ Chung tay bảo vệ trẻ em, phòng, chống xâm hại trẻ em” tại trường tiểu học Lăng Can.

Tại buổi hoạt động ngoại khóa, các em học sinh đã được tham gia nhiều hoạt động bổ ích, cũng như lắng nghe cô giáo tuyên truyền về các quyền và bổn phận của trẻ em. Nghe các bạn thuyết trình giới thiệu về bức tranh với chủ đề chung tay bảo vệ trẻ em, phòng, chống xâm hại trẻ em do chính các em tự vẽ. Đây là hoạt động thiết thực, bổ ích không chỉ giúp các em trang bị các kỹ năng tự bảo vệ mình, tránh xa các nguy cơ bị xâm hại, mà còn thể hiện sự quan tâm của tổ chức Đoàn, Chương trình vùng Lâm Bình đối với thế hệ tương lai của huyện nhà. Thông qua Chương trình nhằm nâng cao trách nhiệm của gia đình, cộng đồng và xã hội trong việc xây dựng môi trường an toàn, lành mạnh và thân thiện cho trẻ em.

Một số hình ảnh của buổi hoạy động

Nhân dịp này, Huyện Đoàn Lâm Bình cũng đã trao 5 xuất quà cho 5 bạn học sinh Trường tiểu học Lăng Can có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Thúy Phượng - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục