Hội nạn nhân chất độc da cam/Đioxin huyện Lâm Bình Tổng kết hoạt động công tác hội năm 2020

Ngày 15/01/2021, Hội nạn nhân chất độc da cam /Đioxin huyện Lâm Bình, đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Hội Nạn nhân chất độc Da cam/Đioxin huyện Lâm Bình hiện có 67 hội viên sinh hoạt ở 3 chi hội cấp xã và 3 chi hội thôn bản. Trong năm 2020, Hội Nạn nhân chất độc Da cam/Đioxin huyện đã thực hiện tốt các nhiệm vụ, hoạt động của Hội; được sự quan tâm của Đảng, Chính phủ, các cơ quan doanh nghiệp và cá nhân có tấm lòng hảo tâm tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình hội viên trong dịp Tết, Ngày vì nạn nhân chất độc da cam (10/8); với tổng số tiền là trên 90 triệu đồng. Hỗ trợ làm mới 28 ngôi nhà và tu sửa được 43 nhà ở; với tổng số tiền hỗ trợ gần 680 triệu đồng. Ngoài ra tổ chức hội đã quyên góp xây dựng quỹ tự lập được trên 15 triệu đồng; Trong thời gian tới Hội Nạn nhân chất độc Da cam/Đioxin huyện Lâm Bình cần làm tốt công tác vận động giúp đỡ hội viên, khơi dậy và phát huy truyền thống “tương thân tương ái, uống nước nhớ nguồn” trong xã hội; góp phần tạo thêm nguồn lực giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam từng bước vươn lên trong cuộc sống.

Nhân dịp này, đã có 1 tập thể và 4 cá nhân đã được Chủ tịch UBND huyện Lâm Bình tặng giấy khen vì đã có thành tích tiêu biểu trong công tác Hội Nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin năm 2020.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục