Giải bóng chuyền hơi tranh cúp Điện máy Tấn Huyền lần thứ nhất năm 2020

Sôi nổi phong trào thể dục, thể thao chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2020) và 90 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận (15/10/1930 – 15/10/2020), hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Vừa qua Điện máy Tấn Huyền có địa chỉ tại thôn Nà Khà, xã Lăng Can đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Lâm Bình tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi tranh cúp Điện máy Tấn Huyền lần thứ nhất năm 2020. Tham gia thi đấu có 10 đội bóng với 80 vận động viên là Hội viên Nông dân tại các cơ sở hội trên địa bàn huyện. Giải được tổ chức với 2 nội dung gồm; đội Nam và đội Nam và Nữ phối hợp, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, đoàn kết, có chuyên môn, kỹ thuật tốt chất lượng thi đấu giữa các đội khá đồng đều, đã cống hiến cho người xem nhiều pha bóng hay, trận đấu kịch tính thu hút đông đảo cổ động viên và nhân dân đến xem và cổ vũ. Qua 2 ngày thi đấu Ban tổ chức đã trao cúp cho đội giành giải nhất và các giải thưởng cho các đội có thành tích cao ở cả 2 nội dung thi đấu. 

Đây là hoạt động thiết thực nhằm động viên các đoàn viên, Hội viên Nông dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”, góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Với tinh thần và tấm lòng thiện nguyện “Tình nguyện vì cộng đồng”.  

Một số hình ảnh tại Giải bóng chuyền hơi 

Nhân dịp này, điện Máy Tấn Huyền đã trao 54 suất quà gồm chăn ấm, bếp gas, nồi cơm điện, bếp sưởi ấm cho các hộ nghèo, đặc biệt khó khăn và người cao tuổi trên địa bàn huyện Lâm Bình.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục