Đồng chí Tạ Đức Tuyên dự Lễ khai giảng năm học mới tại Trường THCS Thổ Bình, huyện Lâm Bình.

Sáng ngày 5/9/2019, Trường THCS Thổ Bình, huyện Lâm Bình đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2019 - 2020. Dự buổi lễ có các đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tuyên Quang; đồng chí Nguyễn Văn Dưng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lâm Bình: Lãnh đạo Văn Phòng HĐND – UBND huyện, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND - UBND xã Thổ Bình cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường; đại diện Hội cha mẹ và các em học sinh.

Quang cảnh buổi lễ

Tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới

Các vị đại biểu dự ngày khai trường.

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng thầy và trò nhà trường đã nghe thầy giáo Chẩu Văn Giai, Bí thư chi Bộ, Hiệu trưởng Trường THCS Thổ Bình đọc thư của Tổng Bí Thư - Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng; gửi tới các thầy, cô giáo và các em học sinh trên cả nước nhân ngày khai trường.

Đại diện lãnh đạo Trường THCS Thổ Bình đánh trống khai trường

Đồng chí Tạ Đức Tuyên, đại diện lãnh đạo Tỉnh Ủy, HĐND - UBND,

Ủy Ban MTTQ tỉnh Tuyên Quang tặng hoa và quà chúc mừng tập thể nhà trường

Năm học qua, thầy cô luôn sâu sát, tìm hiểu hoàn cảnh các em, thường xuyên tổ chức cho các em các hoạt động ngoại khóa bổ ích nhằm giáo dục, nâng cao kỹ năng sống cho các em; với đội ngũ giáo viên nhà trường 100% đạt chuẩn; tỷ lệ học sinh khá giỏi đạt trên 43%, tỷ lệ lớp 9 tốt nghiệp THCS hằng năm đạt 100%. Bước sang năm học mới, trường THCS Thổ Bình có 17 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 312 học sinh, học ở 9 lớp, thực hiện Đề án 291, nhà trường đã bố trí biên chế lớp theo đúng hướng dẫn của Bộ giáo dục. Tiếp tục thực hiện hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua, tập trung bồi dưỡng phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục; tích cực đổi mới phương pháp dạy học, duy trì và giữ vững trường đạt chuẩn Quốc gia, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2019-2020.

Đồng chí Nguyễn Văn Dưng, đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND - UBND,

Ủy ban MTTQ  huyện Lâm Bình - Phát biểu tại buổi lễ khai giảng năm học mới

312  em học sinh dự buổi lễ

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho nhà trường

Phát biểu tại lễ khai giảng với thầy và trò trường THCS Thổ Bình, đồng chí Nguyễn Văn Dưng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lâm Bình nhấn mạnh: Thổ Bình là xã có truyền thống hiếu học, cấp ủy, chính quyền xã Thổ Bình cần tiếp tục quan tâm hơn nữa để phong trào hiếu học của xã ngày càng phát triển, góp phần thúc đẩy sự nghiệp giáo dục chung của huyện nhà. Biểu dương và ghi nhận những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời đề nghị đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cần nêu cao tinh thần đoàn kết, trình độ chuyên môn, đổi mới phương pháp giảng dạy và quan tâm giáo dục kỹ năng sống cho học sinh. Mong muốn các em học sinh phấn đấu học giỏi và luôn là người học trò ngoan, lễ phép. Đồng chí chủ tịch UBND huyện Lâm Bình yêu cầu các bậc phụ huynh, cần quan tâm hơn nữa đến việc học tập của con em mình.

Lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh trao quà cho học sinh nghèo vượt khó 

Lãnh đạo UBND xã Thổ Bình tặng hoa và quà chúc mừng nhà trường

Các nhà hảo tâm trao quà cho học sinh nghèo nỗ lực vươn lên trong học tập

Nhân ngày Khai Trường các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện, xã Thổ Bình và các nhà hảo tâm đã trao hoa và quà chúc mừng thầy, cô giáo và các em học sinh Trường THCS Thổ Bình nhân dịp đón chào năm học mới; trao 52 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

 

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục