Đồng chí Nguyễn Văn Hiền, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho trường Mâm non Lăng Can

Thực hiện công tác trẻ em năm 2019, vừa qua đồng chí Nguyễn Văn Hiền, ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm trường Mầm non Lăng Can và tặng quà của Qũy Bảo trợ trẻ em huyện Lâm Bình cho thầy và trò nhà trường.

Tổng số qùa tặng  trên 28 triệu đồng bao gồm: 02 chiếc ti vi trị giá 18 triệu đồng và bộ đồ dùng, đồ chơi trị giá 10 triệu đồng. Đây là những phần quà rất ý nghĩa đối với thầy và trò nhà trường, đặc biệt sau khi triển khai thực hiện Nghị quyết số 73, ngày 10/12/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về huy động trẻ đi nhà trẻ, nhà trường cũng gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất, đồ dùng, đồ chơi cho các nhóm trẻ. Qua đây, đồng chí cũng mong muốn cán bộ, giáo viên nhà trường quản lý, bảo quản và sử dụng có hiểu quả cơ sở vật chất và trang thiết bị đã được trang cấp. Làm tốt công tác vệ sinh khuôn viên trường, lớp học, trồng thêm cây xanh xung quan khuôn viên nhà trường tạo cảnh quan khuôn viên xanh, sạch, đẹp để các cháu được học tập trong môi trường và điều kiện tốt nhất.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng quà cho các cháu học sinh trường Mầm non Lăng Can

Những phần quà tuy không lớn nhưng đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy, chính quyền địa phương đối với trẻ em trên địa bàn huyện nói chung. Qua đây, cũng tạo điều kiện giúp trường Mầm non Lăng Can thực hiện tốt Nghị quyết số 73 của Ban thường vụ Tỉnh ủy về huy động trẻ đi nhà trẻ.

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục