Đồng chí Nguyễn Thế Giang tặng quà Tết các gia đình chính sách tại xã Lăng Can, huyện Lâm Bình

Nhân dịp đón tết cổ truyền dân tộc xuân Kỷ Hợi 2019, chiều ngày 19/1/2019, đ/c Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại xã Lăng Can, huyện vùng cao Lâm Bình; cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Hiền Huyện Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND – UBND, Ủy ban MTTQ xã Lăng Can.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm tặng quà tết tại gia đình ông Viên, thôn Nà Khà, xã Lăng Can

Đoàn đã đến thăm gia đình Ông Nguyễn Xuân Viên, thôn Nà Khà  là bệnh binh hạng 2/3, tỷ lệ suy giảm khả năng lao động 75% và gia đình ông Trần Văn Nghẻ, thôn Khau Quang, xã Lăng Can là người Hoạt động kháng chiến bị nhiễm Chất độc hóa học, suy giảm khả năng lao động 81% trở lên, thường xuyên bị ốm đau. Tại các gia đình đến thăm, tặng quà Tết, đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, chúc các gia đình đón Tết Kỷ Hợi vui vẻ, đầm ấm. Đồng chí cũng nhắc nhở cấp ủy, chính quyền địa phương cần quan tâm hơn nữa tới các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đảm bảo mọi người, mọi nhà đều có Tết, đồng thời tổ chức vui tết đón xuân an toàn, lành mạnh, tiết kiệm.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm tặng quà tết tại gia đình ông Nghẻ, thôn Khau Quang, xã Lăng Can 

Trước sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, các gia đình đều bày tỏ lòng biết ơn của các cấp các ngành luôn quan tâm đến các gia đình chính sách có công với cách mạng; đồng thời các gia đình hứa sẽ tiếp tục dạy bảo con cháu tích cực học tập, hăng hái thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình và thực hiện tốt mọi chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, hương ước, quy ước của địa phương.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục