Đoàn từ thiện Xuyên Việt và Hội xe Thiện Nguyện tỉnh Tuyên Quang tặng quà cho học sinh và Hộ nghèo tại xã Thượng Lâm, huyện Lâm Bình.

Ngày 20/8/2019, Đoàn từ thiện Xuyên Việt và Hội xe Thiện Nguyện tỉnh Tuyên Quang, phối hợp với UBND xã Thượng Lâm tổ chức trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và hộ nghèo tại xã Thượng Lâm, huyện Lâm Bình.

Tặng quà cho các em học sinh

Tại đây đoàn từ thiện đã trực tiếp trao tận tay những xuất quà như đồ chơi, dụng cụ học tập cho các cháu học sinh Trường Mầm non Thượng Lâm và trao 221 xuất quà gồm cặp sách, vở viết và dụng cụ học tập cho các em học sinh trường Tiểu học và THCS Thượng Lâm. Cùng với đó đoàn đã trao 190 xuất quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thượng Lâm. Tổng trị giá quà tặng là trên 100 triệu đồng. Số quà được trao lần này, do Hội tình nguyện Xuyên Việt và Hội xe Thiện Nguyện tỉnh Tuyên Quang vận động, quyên góp từ các tổ chức, cá nhân các nhà hảo tâm nhằm giúp đỡ, chia sẻ khó khăn với người dân và học sinh nghèo trên địa bàn. 

Tặng quà cho hộ nghèo

Thông qua hoạt động nhân đạo, từ thiện đã góp phần chia sẻ khó khăn với nhân dân. Không chỉ về vật chất, đó còn là sự động viên tinh thần to lớn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái lá lành đùm lá rách. Qua đó tạo niềm tin, động lực cho các em học sinh và nhân dân, ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn yên tâm học tập, sinh sống, lao động sản xuất.

 

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục