Đoàn Thanh niên xã Thổ Bình dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Tối 26/7/2020, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã Thổ Bình đã tổ chức hoạt động “Thắp nến tri ân” tại Bia ghi công các Anh hùng Liệt sỹ của xã, nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ.

Tại Bia ghi công các Anh hùng Liệt sỹ xã Thổ Bình, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Thổ Bình cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên, học sinh đã thắp nến, dâng hương, dâng hoa lên Bia ghi công các Anh hùng liệt sỹ của xã. Trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc. Xã Thổ Bình hiện có 78 đối tượng người có công đang hưởng trợ cấp hàng tháng, trong đó có 28 gia đình thờ cúng liệt sỹ. Trong không khí trang nghiêm, tất cả đã cùng nhau ôn lại những trang sử hào hùng của dân tộc Việt Nam, tưởng nhớ đến các Anh hùng liệt sỹ đã Anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và xây dựng quê hương đất nước.

Trước đó, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã Thổ Bình đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa như: Ra quân vệ sinh môi trường tại Bia ghi công các Anh hùng liệt sỹ của xã, tổ chức cho đoàn viên, thanh niên thăm hỏi, tặng quà động viên các gia đình chính sách có công với cách mạng.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục