Đoàn giám sát HĐND tỉnh tặng quà cho gia đình chính sách và hộ nghèo, tại huyện Lâm Bình.

Nhân dịp đón tết nguyên đán Xuân Tân sửu 2021, ngày 27/1/2021, đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Văn hóa - xã hội HĐND tỉnh; đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Phúc Yên và xã Thổ Bình, huyện Lâm Bình. Cùng đi có đồng chí Hoàng Văn Nha, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện. Lãnh đạo Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện; Lãnh đạo Cấp uỷ, Chính quyền xã Phúc Yên và xã Thổ Bình.

Đoàn đến thặm tặng quà các gia đình chính sách và hộ nghèo

Đến thăm, tặng quà gia đình Ông Chẩu Văn Bích, thôn Bản Tấng, bị nhiễm chất độc hóa học, Bà Đặng Thị Pham, Ông Nguyễn Văn Sùng, là hộ nghèo tại thôn Khau Cau, xã Phúc Yên; thăm tặng quà gia đình Ông Phùng Vinh Thịnh, thờ cúng liệt sỹ; Ông Đặng Phượng Thanh và Ông Phùng Vinh Phát là hộ nghèo tại thôn Lũng Piát, xã Thổ Bình. Đồng chí Lê Thị Thanh Trà, đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của các gia đình và mong muốn các gia đình chính sách, hộ nghèo, vượt qua khó khăn, tích cực thi đua lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Những phần quà được trao tặng nhân dịp tết đến Xuân về đã thể hiện sự quan tâm của chính quyền và toàn xã hội đối với các gia đình chính sách, người có công và người nghèo trên địa bàn tỉnh nói chung, huyện Lâm Bình nói riêng.  Là động lực giúp các gia đình vơi bớt khó khăn, đón tết trong niềm vui ấm áp đầy đủ hơn.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục