Điện lực Na Hang tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo và tri ân khách hàng năm 2019

Thực chương trình Tri ân khách hàng năm 2019. Vừa qua, Điện lực Na Hang đã tổ chức thăm, tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Xuân Lập và xã Lăng Can, huyện Lâm Bình.

Đại diện lãnh đạo Điện lực Na Hang trao quà tri ân khách hàng

Tại nơi đến thăm Ông Ma Sơn Lâm - Phó Giám đốc, chủ tịch Công đoàn Điện lực Na Hang đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, chia sẻ với những khó khăn mà các gia đình gặp phải; trao tặng 20 xuất quà của Công đoàn Điện lực Na Hang cho 20 gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Xuân Lập và xã Lăng Can, huyện Lâm Bình. Thông qua những phần quà nhằm góp phần giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn để bà con an tâm đón một cái tết Canh Tý sắp đến. Với thông điệp “Trao niềm tin, gửi yêu thương” hoạt động này đã được các cấp chính quyền ở địa phương biểu dương, qua đó ngành điện mong muốn chung tay chia sẻ để vơi bớt một phần khó khăn đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên phát triển kinh tế. Cùng với đó nhân tháng tri ân khách hàng Điện lực Na Hang đã tổ chức lắp đặt, sửa chữa, thay mới các thiết bị điện sinh hoạt cho hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã Lăng Can, huyện Lâm Bình. Đồng thời tổ chức vệ sinh công nghiệp tại các Trạm biến áp cấp điện cho các doanh nghiệp sử dụng điện trên địa bàn hai huyện Na Hang và Lâm Bình.

Thông qua các hoạt động từ thiện nhằm tuyên tuyền tới đông đảo khách hàng về những nỗ lực của ngành điện trong việc đảm bảo cung cấp điện cho nhân dân, đồng thời tuyên truyền cho nhân dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục