Công ty SKYLINK và VIETJET – HD BANK tại Tuyên Quang với các hoạt động thiện nguyện tại huyện Lâm Bình

Ngày 15/1, Công ty SKYLINK và VIETJET – HD BANK tại Tuyên Quang, đã trao tiền hỗ trợ làm mới 2 căn "Nhà Nhân ái" và tặng 10 phần quà tết cho 10 hộ nghèo; tại 2 xã Khuôn Hà và xã Thượng Lâm, huyện Lâm Bình.

 

Trao "Nhà Nhân ái" cho gia đình Ông Lý Văn Nguyên, ở thôn Ka Nò, xã Khuôn Hà

Trao "Nhà Nhân ái" cho gia đình Ông Hoàng Văn Thủy, ở thôn Nà Bản, Thượng Lâm

Đại diện Lãnh đạo Công ty SKYLINK và VIETJET – HD BANK  tại Tuyên Quang đã trao số tiền hỗ trợ làm mới 2 căn "Nhà Nhân ái"  cho gia đình Ông Lý Văn Nguyên, ở thôn Ka Nò, xã Khuôn Hà và gia đình ông Hoàng Văn Thủy, ở thôn Nà Bản, Thượng Lâm. Đây là 2 hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhà ở dột nát, không có khả năng sửa chữa. Mỗi căn "Nhà Nhân ái” được hỗ trợ 50 triệu đồng, từ nguồn Quỹ công đoàn của Công ty SKYLINK và VIETJET – HD BANK tại Tuyên Quang. Với số tiền được hỗ trợ cùng số tiền tự vay mượn được sẽ giúp cho 2 gia đình làm được căn nhà mới chắc chắn, khang trang hơn để yên tâm ổn định cuộc sống. Việc hỗ trợ xây dựng "Nhà nhân ái" là việc làm rất ý nghĩa, góp phần chia sẻ, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống. Qua đó, thể hiện tinh thần trách nhiệm của các cấp ủy, chính quyền các cấp và các nhà hảo tâm đến các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, nhằm động viên giúp đỡ các gia đình có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Các hộ gia đình nhận quà tết

Nhân dịp này, đoàn thiện nguyện của Công ty SKYLINK và VIETJET – HD BANK tại Tuyên Quang, đã trao 10 phần quà tết cho 10 hộ nghèo tại 2 xã Thượng Lâm và Khuôn Hà, (Lâm Bình). Những phần quà là nguồn động viên tinh thần, giúp các gia đình chuẩn bị đón tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 thêm vui tươi, đầm ấm./.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục