Agribank trao tặng 500 triệu đồng xây dựng nhà ăn bán trú tại Xuân Lập

Ngày 13-11, Công đoàn Agribank Việt Nam phối hợp với Agribank Tuyên Quang tổ chức trao tặng 500 triệu đồng hỗ trợ Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Xuân Lập (Lâm Bình) xây dựng nhà ăn bán trú và mua thiết bị giảng dạy.

Đại diện Công đoàn Agribank Việt Nam và Agribank Tuyên Quang trao 500 triệu đồng hỗ trợ cho Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Xuân Lập, (Lâm Bình).

Năm học 2020 - 2021, Trường PTDTBT Tiểu học và THCS Xuân Lập có 38 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 415 học sinh theo học từ bậc Tiểu học đến THCS; trong đó có 263 em ở bán trú, với 100% học sinh là người dân tộc thiểu số có nhà ở xa trường. Nhiều năm qua ngôi nhà ăn của các em đã xuống cấp, từ những khó khăn đó; Agribank Chi nhánh tỉnh Tuyên Quang đã trao số tiền tài trợ là 500 triệu đồng, từ quỹ Công đoàn Agribank cho trường PTDTBT Tiểu học và THCS Xuân Lập để xây dựng nhà ăn Bán trú và mua thiết bị giảng dạy. Khi nhà ăn được đầu tư xây dựng và hoàn thành sẽ giúp cho các em học sinh ở bán trú có điều kiện sinh hoạt tốt hơn, yên tâm trong học tập.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục